Donald Trump sa thải chị gái Kim vì chê vừa béo vừa xấu 'như một con lợn'

Khloé Kardashian, một trong những người chị em nổi tiếng của Kim Kardashian đã bị Trump yêu cầu rời chương trình Celebrity Apprentice vì không đạt chuẩn ngoại hình.



Có vẻ như Angelina Jolie, Bette Midler hay Heidi Klum không phải là những kiều nữ duy nhất bị Donald Trump chê bai về ngoại hình. Theo tờ Huffington Post, lý do chính khiến Khloé Kardashian không được xuất hiện trong chương trình Celebrity Apprentice năm 2009 là vì không hợp nhãn “ông trùm hoa hậu”.

“Ông ta chỉ muốn thoát khỏi cô ấy. Ông ta gọi cô là ‘con lợn’”, biên tập viên chương trình tiết lộ.

Một nguồn tin khác cũng cho cho biết ông Trump thậm chí còn dùng nhiều từ ngữ tồi tệ để nói về chị gái Kim: “Ông ta nói: ‘Tại sao chúng ta không sa thải Khloé? Cô ta là một con lợn béo ú. Tại sao chúng ta lại nhận thêm một cô Kardashian xấu xí như vậy?'.

Và vì lẽ đó, biên tập viên khẳng định Khloé không được được xuất hiện trên sóng chương trình nữa vì Donald Trump không thích cô, chứ không phải vì cô vướng vào vụ bắt giữ vì sử dụng chất kích thích như thông báo từ chương trình.



Donald Trump chê bai Khloé Kardashian vừa béo vừa xấu, không phù hợp để lên sóng truyền hình. Ảnh: Getty Images.

Cũng theo bài báo này, Donald Trump từng nhiều lần lấy niềm vui từ việc sa thải nhân viên. Camera hậu trường chương trình Celebrity Apprentice đã ghi lại nhiều cảnh tượng ông hào hứng hét vào mặt người khác: “Anh bị sa thải”, rồi cười lớn và bỏ đi.

Sự cố năm 2009 không phải là lần duy nhất ứng viên tổng thống Mỹ tỏ thái độ khinh bỉ về cân nặng của chị em nhà Kim. Khi Kim đang mang thai con gái North West, ông cũng xuất hiện trong chương tình Showbiz Tonight và mỉa mai rằng ngôi sao truyền hình thực tế nên xem lại mình đang mặc gì.

“Cô ta mập lên rồi đấy. Tôi nên nói thế này, tôi không nghĩ các bạn nên mặc như thế khi mập hơn 60 kg đâu”, Donald Trump nói.

 

Theo Zing


Tin tức mới nhất