Đóng cặp tài tử tuổi cháu, Lâm Tâm Như bị gọi là 'bác gái ngây thơ'

"Chàng trai của tôi" vừa phát sóng tập đầu tiên đã vấp nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Lâm Tâm Như một lần nữa bị chê thích "cưa sừng làm nghé".

Tối 22/12, tập đầu tiên phim Chàng trai của tôi do Lâm Tâm Như sản xuất và đóng chính đã ra mắt khán giả Đài Loan. Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai một đạo diễn có tiếng nhưng thất bại trong tình yêu.

Ngay tập đầu tiên, khán giả chứng kiến cảnh nhân vật này say khướt và nói nhảm bên chàng trai trẻ (do Trương Hiên Duệ đóng). Vì say, cô sau đó được Hiên Duệ đưa về phòng ở khách sạn. Tập đầu tiên chưa có nhiều diễn biến nhưng phần nào tiết lộ kịch bản về mối tình chênh lệch tuổi tác.

Đóng cặp tài tử tuổi cháu, Lâm Tâm Như bị gọi là bác gái ngây thơ-1
Lâm Tâm Như say khướt bên bạn diễn kém 16 tuổi.

Trên trang Douban, khán giả chưa đánh giá về chất lượng phim chỉ qua một tập. Tuy nhiên, họ không hài lòng trước những cảnh quảng cáo lộ liễu trong phim. Diễn xuất của Lâm Tâm Như bị nhận xét không có tiến bộ, biểu cảm vẫn quen thuộc như các vai diễn trước.

Bị phê bình nặng nhất là hình tượng nhân vật. Phần lớn ý kiến trên Douban,QQ hay Sina nhận định ở tuổi 41, Lâm Tâm Như đã quá già khi đóng cặp với tài tử kém 16 tuổi.

Đóng cặp tài tử tuổi cháu, Lâm Tâm Như bị gọi là bác gái ngây thơ-2
Ngay tập đầu tiên phim đã có màn gặp gỡ gây tranh cãi.

Tan nát ý định xem phim khi bác gái nhưng cứ muốn làm thiếu nữ ngây thơ. Cô biết diễn xuất, cũng đóng đủ phim thần tượng rồi nhưng tại sao vẫn quay lại lối mòn này. Phim nào Lâm Tâm Như đầu tư và sản xuất thì cô ấy là trung tâm. Các nhân vật nam chỉ si mê cô ấy”, độc giả Nhị Thứ Nguyên nhận xét trên Douban.

Bên cạnh bình luận góp ý là hàng loạt lời chế nhạo nhắm vào Lâm Tâm Như. “Tôi hâm mộ nhất là Lâm Tâm Như, thích tự đầu tư làm phim để được đóng vai thiếu nữ. Rồi cô ấy tự hát ca khúc chủ đề, chọn diễn viên trẻ để yêu. Tôi kính phục cô ở sự tự tin”, bình luận có 1.400 lượt đồng ý.

Đóng cặp tài tử tuổi cháu, Lâm Tâm Như bị gọi là bác gái ngây thơ-3
Khán giả gọi Lâm Tâm Như là "bác gái ngây thơ".

Lâm Tâm Như càng có tuổi càng khiến người khác thất vọng. Trâu già gặm cỏ non cũng nên có giới hạn. Tuổi của cô ấy có thể làm mẹ cậu ấy đấy”, ý kiến được 994 lượt like. "Bác gái ngây thơ mãi không chấp nhận mình đã có tuổi", độc giả Mễ chê cười.

Dân mạng Trung Quốc cho rằng cùng thế hệ Lâm Tâm Như, Triệu Vy đã biết lui về làm đạo diễn nhường đất cho các bạn trẻ hoặc sẵn sàng nhận các vai bà mẹ.

Thư Kỳ hay Chương Tử Di nếu có tham gia diễn xuất cũng chọn vai phù hợp. Việc sống mãi ở tuổi thiếu nữ cho thấy cô chưa trưởng thành trong sự nghiệp.

Theo Zing


Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao