Đồng hồ trọng tài bắt FIFA World Cup 2018 có gì đặc biệt?

Công ty Hublot (Thụy Sĩ) đã công bố chiếc smartwatch được thiết kế đặc biệt cho World Cup 2018, được gọi là Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia.

Nó được xem là một sản phẩm cần thiết của FIFA. Nó sẽ được dùng bởi các trọng tài điều khiển trận đấu, bên cạnh đó còn có một số lượng hạn chế thiết bị sẽ được bán ra cho công chúng vào ngày 1/5 tới.


Huy hiệu FIFA World Cup 2018 và Hublot được in trên smartwatch này.

Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia được xem là chiếc smartwatch đầu tiên của Hublot. Công ty này có kế hoạch chỉ bán 2018 chiếc ra công chúng nhưng vẫn giữ những thuộc tính tương tự trên các sản phẩm Big Bang phổ biến, ngoại trừ việc chạy Wear OS của Google và các phần cứng liên quan. Sản phẩm này đi kèm 32 giao diện mặt số với mỗi bộ được làm giống với cờ của các đội bóng tham gia.

Smartwatch của Hublot giúp người đeo cập nhật những trận đấu World Cup thông qua nhiều tính năng, bao gồm rung động và bàn thắng bất cứ khi nào nó được ghi. Trong khi một trận đấu đang diễn ra, Hublot cho biết người dùng có thể xem thống kê trận đấu, số thẻ, tên vận động viên đang giữ chức vua phá lưới, thời gian trận đấu và bất kỳ việc thay người nào.

Ngoài ra, smartwatch của Hublot sẽ thông báo cho người đeo 15 phút trước khi trận đấu bắt đầu và bất kỳ thông tin thẻ vàng/đỏ nào được rút ra. Tất nhiên, người dùng cũng có thể tải xuống bất kỳ số lượng ứng dụng nào được thiết kế cho nền tảng Wear OS của Google. Đồng hồ này tương thích với iOS 9 và Android 4.4 trở lên, hỗ trợ sạc không dây.

Hublot cung cấp cho người dùng 2 dây đeo đồng hồ, bao gồm dây đeo đầu tiên chứa huy hiệu 2018 FIFA World Cup và huy hiệu Hublot, trong khi dây đeo thứ hai là cao su tự nhiên với lớp lót màu đen.

Biến thể được sử dụng bởi các trọng tài sẽ được liên kết với công nghệ theo dõi xem quả bóng có qua vạch vôi hay không. Giá bán dành cho smartwatch của Hublot sẽ là khoảng 5.000 USD.

Theo Vietnamnet


Tin Công Nghệ

Tin tức mới nhất