Đồng Lệ Á vừa đi khỏi, chồng đã dẫn theo 2 cô gái đến khách sạn qua đêm

Được biết những hình ảnh ngoại tình của Trần Tư Thành - chồng của Đồng Lệ Á được ghi lại vào khoảng thời gian cô đang mang bầu.



Năm 2016, hàng loạt vụ bê bối ngoại tình của các cặp đôi Cbiz đã bị Phong Hành phanh phui, vừa chớm đầu năm 2017, Phong Hành tiếp tục đưa ra bằng chứng Trần Tư Thành - chồng của diễn viên Đồng Lệ Á cùng một lúc qua đêm cùng 2 cô gái trong khách sạn. Được biết những hình ảnh này ghi lại trong khoảng thời gian Đồng Lệ Á đang mang bầu.

Sau khi kết thúc cảnh quay của một ngày, Trần Tư Thành quay trở về khách sạn cùng với một cô gái tuy nhiên họ không vào phòng cùng một lúc mà cách nhau 10 phút để tránh paparazi. Tới khoảng 0h49p, cô gái này mới đến gõ cửa phòng Trần Tư Thành. Theo những thông tin mà Phong Hành cung cấp, cô gái này là một trong những diễn viên của bộ phim Tây Du Ký chi nữ nhi quốc.

Khoảng 2 tiếng sau, tiếp tục có thêm một cô gái khác tới phòng Trần Tư Thành. Chồng của Đồng Lệ Á lúc này đã đổi từ bộ quần áo đen sang mặc áo ngủ. Kể từ lúc đó cả 3 người cùng sinh hoạt trong phòng tới trưa ngày hôm sau, cả 2 cô gái cùng nhau rời khỏi khách sạn.


Hai cô gái tới phòng của Trần Tư Thành


Chồng của nữ diễn viên đã thay đồ và mở cửa đón cô gái thứ 2

Phong Hành cho biết, vợ chồng Đồng Lệ Á cùng có mặt tại Thượng Hải để quay phim nên ở chung một phòng, tối hôm đó Đồng Lệ Á không đi cùng chồng tới KTV và cũng không quay trở lại khách sạn mà đã lên đường trở về Bắc Kinh. Sau khi vợ rời Thượng Hải, Trần Tư Thành đã rủ liền một lúc 2 cô gái về phòng vui vẻ.


Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành kết hôn hồi tháng 1 năm 2014, em bé đầu lòng của cặp vợ chồng này được1 tuổi.


Trước đó trong khoảng thời gian Đồng Lệ Á mang bầu, Trần Tư Thành cũng đã từng bị bắt gặp nắm tay
một cô gái trẻ tại sân bay

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-le-a-vua-di-khoi-chong-da-dan-theo-2-co-gai-den-khach-san-qua-dem-n-106627.html

trần tư thành đồng lệ á Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao