Động lực để mẹ 2 con giảm ngay 44kg hóa ra chỉ nhờ câu nói như này

Katie Summers (26 tuổi, đến từ Richland tại Washington, Mỹ) từng nặng 95kg đã bị sốc nặng sau khi nghe thấy những lời nói độc địa từ một người lạ đang nói chuyện với bạn trên điện thoại.

Một bà mẹ mắc bệnh béo phì, bị nhân viên phòng tập thể dục, đã thách thức lại kẻ ghét mình bằng cách giảm liền một lúc 44kg để có thân hình chuẩn như mong đợi.

Katie Summers (26 tuổi, đến từ Richland tại Washington, Mỹ), từng nặng 95kg đã bị sốc nặng sau khi nghe thấy những lời nói độc địa từ một người lạ đang nói chuyện với bạn trên điện thoại.

giảm 44kg
Thân hình của Katie ở giai đoạn đỉnh điểm 95kg.

Mặc dù có chỉ số BMI cao kinh hoàng - 40 nhưng Katie vẫn rất kinh ngạc khi được thông báo mình đã mắc bệnh béo phì và cần giảm cân. Bà mẹ hai con đã từ bỏ chế độ ăn uống có pizza, các loại bánh quy, bánh bột quế để tự nấu các bữa ăn lành mạnh tại nhà. Trong vòng 2 năm, Katie đã giảm 44kg, sau khi chạm mốc 51kg, cô đã trở thành một huấn luyện viên thể hình.

giảm 44kg

Hiện tại, Katie Summers có thể tự tin khoe cơ thể mảnh mai với vòng eo 63 trong cuộc thi thể hình để trở thành một huấn luyện viên cá nhân. Katie nhớ lại: “Ngày ấy, cô con gái của tôi bước vào phòng thay đồ xem mẹ thử đồ và tôi đã khóc vì mình không thể mặc vừa bộ quần áo nào, kể cả những bộ đồ trong giai đoạn mới sinh con xong. Trên đường đến phòng tập gym, tôi nghe được một câu nói ác ý của một thành viên trong nhóm đội ngũ huấn luyện viên tại phòng tập, gọi mình là một con lợn đáng kinh tởm. Tôi cảm thấy rất nhục nhã, rất sốc, mặt trắng bệch ra như tờ giấy và không thể tin được vào tai mình. Bước chân về nhà, tôi bật khóc tức tưởi vì thực sự chưa bao giờ bị xúc phạm nhiều bởi một người lạ đến thế. Cô ấy đã thốt lên: Chúa ơi! Cậu sẽ không tin được điều này đâu. Và sau khi tôi đi khỏi thì thốt lên: Mình vừa nhìn thấy một con lợn trong bộ dạng con người”, Katie chia sẻ. Đó chỉ là khoảnh khắc tình cờ nhìn thấy nhau, cô gái ấy đang nghe điện thoại với bạn và bất chợt phải thốt lên vào điện thoại với bạn của cô ấy.

giam can
Năm ngoái, Katie đã có mặt tại vòng chung kết tranh chức giải vô địch Liên đoàn Thể hình và Fitness.

Katie kể lại rằng, cơ thể của cô bắt đầu phát phì từ chế độ ăn uống vượt ra khỏi sự kiểm soát trong giai đoạn mang thai. Katie chuyển sang say mê những loại đồ ăn nhẹ nhiều chất béo. Đó là một thói quen xấu trong giai đoạn thai kỳ của Katie. Cô bắt đầu có thói quen gọi đồ ăn sẵn và không mua sắm thực phẩm tươi sống, sau đó thì chè chén say sưa những món ăn nhanh đó. Cô có thể dễ dàng ăn hết một chiếc bánh pizza cỡ to mà không cần ai hỗ trợ.

“Khi đạt cân nặng ở mức đỉnh điểm, tôi không thể bấm nút khóa quần, phải chạy vội khỏi bàn ăn ngay lập tức và cố gắng tháo bỏ chiếc quần ra khỏi cơ thể. Sau khi nghe phải lời nói xúc phạm kia, tôi đã nghĩ đến chuyện phải chiến đấu để biến đổi cơ thể nặng nề này”.

giam can
Thân hình hiện tại của Katie đã rất thon gọn với số cân nặng 51kg.


Và năm ngoái, Katie bắt đầu tập thể hình. Nhờ gym, cô đã tự tin dạo bước trên sân khấu với niềm tự hào và không gì hạnh phúc hơn. “75000 người dưới sân khấu đã nhìn tôi với ánh mắt chào đón, nên điều đó khiến tôi vô cùng sung sướng. Tôi đã làm điều này vì chính mình, các con tôi cũng như là một động lực cho các mẹ đang bị phát phì sau sinh nở. Tôi muốn cho họ thấy rằng nếu có tham vọng, có quyết tâm, chắc chắn những mong muốn của bạn sẽ trở thành sự thực”, Katie nói.

giam can
Trọng lượng cơ thể của Katie bắt đầu tăng đột biến vào giai đoạn bầu bí.

Bắt đầu giảm cân vào tháng 3 năm 2013, Katie lúc đó sở hữu vòng eo 80 cm và giảm 25,4kg chỉ trong vòng 8 tháng đầu. Katie cho rằng, để có thành tích giảm cân ngoạn mục như bây giờ là nhờ cô đã duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục cường độ cao đều đặn, kết hợp việc chăm sóc 2 con – một đứa 5 tuổi và đứa nhỏ hơn mới 3 tuổi.

“Tôi bắt đầu siết chặt chế độ rèn luyện tập thể dục của mình, tập bất cứ khi nào có thể, thậm chí là vừa cõng con vừa làm động tác squat, nhảy múa và đi dạo, tham gia các trò chơi cùng con không biết mệt để giảm cân nhanh hơn”, Katie chia sẻ cách giảm cân của mình.

giam can
Katie cùng huấn luyện viên Jonny chụp ảnh trước khi cô lên sân khấu biểu diễn phần thi của mình.


Năm ngoái, Katie được vào top dự giải vô địch Liên đoàn Thể hình và Fitness. Mục đích của cô là giúp đỡ những người có thân hình quá khổ lấy lại vóc dáng mảnh mai hơn cũng như đảm bảo sức khỏe tốt hơn nhưng không phải lúc nào cũng nhận được những phản hồi tích cực từ mọi người.

Katie chia sẻ, có nhiều người trên mạng xã hội cảm ơn cô mặc dù việc giảm cân để lại những dấu tích của làn da từng bị rạn. “Nhưng một số người lại cho rằng đó là do tôi phẫu thuật hay đó chỉ là một trò lừa đảo. Nhưng tôi đủ trưởng thành để bỏ ngoài tai những lời nói ấy. Hiện nay tôi có vị trí trên sân khấu và niềm vui là giúp đỡ những người cần giảm cân”.

Giai đoạn này, Katie bắt đầu làm việc cùng với huấn luyện viên Jonny để chuẩn bị cho kỳ thi của mình. “Cô ấy có thể nói là học viên giảm cân ngoạn mục nhất mà tôi được làm việc cùng. Katie đã trải qua một quãng đường rất dài để có thể đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Cô ấy không chỉ giảm cân, lột xác thành con người khác mà còn là động lực giúp nhiều người giảm cân thành công. Cô ấy ngấm tất  cả những gì tôi đã dạy và có thể dễ dàng thực hiện được những kế hoạch mà tôi đề ra. Cô ấy thực sự rất tuyệt vời”, Jonny đưa ra lời khen cho học viên của mình.

Cùng tham khảo chế độ ăn của Katie:

Trước:


Sáng: Bánh kếp có phủ si rô, thịt xông khói.
Ăn nhẹ: Thức ăn thừa từ những món ăn dành cho con.
Trưa: Bánh mì sandwich kẹp bơ đậu phộng và mứt.
Ăn tối: Bánh pizza.
Món tráng miệng: Bánh quy.

Sau:


Bữa đầu tiên: Bữa ăn giàu protein.
Bữa thứ 2: Bánh mì phết bơ đậu phộng.
Bữa thứ 3: Cà rốt và món khai vị.
Bữa thứ 4: Các loại hạt trộn lẫn với nhau.
Bữa thứ 5: Salad và thực phẩm giàu protein.
Bữa thứ 6: Bánh thịt gà tây chiên giòn.

Nguồn: Dailymail
 Theo Trí Thức Trẻ




Tin tức mới nhất