Động lực tập gym từ Paola – Người mẫu 1 chân gợi cảm nhất Brazil

Nếu bạn chưa tìm thấy động lực tập gym nào và cảm thấy e ngại, lo lắng hay chán tập mãi mà chẳng thấy kết quả thay đổi bảo nhiều thì hãy cùng cô nàng Paola Antonini tìm hiểu hành trình chiến đấu vượt qua số phận nghiệt ngã.



Paola Antonini là ai? Paola Antonini là 1 cô gái trẻ từ Brazil, với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, eo thon, mông to, đùi thon, mặt xinh đậm chất Brazillian và đặc biệt là cô nàng chỉ có... 1 chân mà thôi.

Động lực tập gym và hành trình chiến thắng bản thân của cô gái trẻ
 

dong luc tap gym paola antonini
 

Paola hiện đang là 1 mẫu ảnh nổi tiếng, là 1 hiện tượng cũng như tấm gương sáng vượt lên chính mình cho tất cả các chị em thiếu động lực và mong muốn tìm được bước đệm để vượt lên.

Paola từng chia sẻ "Tôi muốn trở thành 1 người truyền động lực cho người khác, đặc biệt là các bạn trẻ không may mắn, bị khuyết tật trên cơ thể. Hãy luôn tự tin vào bản thân mình, tôi đã và đang làm như thế đó".
 

dong luc tap gym paola antonini
 

Kể về tai nạn đã khiến cho Paola bị mất 1 chân. Đó là lúc cô nàng vừa tròn 20 tuổi nhưng mọi thứ dường như chối bỏ đi cuộc đời của cô nàng.

Một phụ nữ chủ của 1 hộp đêm tại thành phố Rio de Janeiro trong khi xay xỉn đã lái xe đâm vào Paola, khiến cho 1 chân của cô nàng bị nghiền nát dưới bánh xe. Mặc dù đã được đưa khẩn cấp vào bệnh viện gần nhất; nhưng gia đình của cô lúc đó lại không thể giúp cô phẫu thuật được.

Cuối cùng, mọi người và Paola đành quyết định cắt bỏ đi phần chân bị nghiền nát để đảm bảo tính mạng. Mọi dự tính, mơ ước của cô gái trẻ tuổi đôi mươi đã bị dập tắt dưới bánh xe ấy.
 

dong luc tap gym paola antonini
 

Mặc dù nhận được rất nhiều lời động viên, nhưng Paola cũng đã suy sụp rất nhiều. Trong 1 thời gian dài, cô nàng không dám nhìn vào chân của mình và chẳng biết cuộc đời sau này sẽ trôi về đâu.
Tuy nhiên, vốn là cô nàng rất cá tính, đầy mạnh mẽ, Paola đã quyết tâm vượt lên chính mình, chống lại sự khắt nghiệt của số phận. Sau khi ra viện, cô đã bắt đầu tập đi trên nạng ngay.

Nhưng, một lần nữa tin xấu lại đến, khi vết thương có dấu hiệu chuyển biến xấu đi và cô bắt buộc phải cắt đi thêm 1 đoạn chân nữa, từ phần đùi trở xuống. Paola đồng ý ngay không cần phải do dự và chấp nhận mình sẽ phải mang chân giả suốt cuộc đời.
 

dong luc tap gym paola antonini
 

Cũng giống như nhiều nhân vật "bất hạnh" nổi tiếng khác trên toàn thế giới như Nick, Beethoven... cô không xem đôi chân là gánh nặng mà trái lại, đó chính là nguồn động lực tuyệt vời để phấn đấu hơn.
 

dong luc tap gym paola antonini
 

Với mong muốn trở thành người mẫu và trở thành niềm cảm hứng, động lực cho người khác, cô nàng trẻ tuổi đã bắt đầu hành trình thành công trên tất cả các sàn diễn tại Brazil. Cô nàng không ngại ngùng khi chụp hình với 1 chân bị khuyết tật mà thậm chí coi đó còn là biểu tượng riêng, biểu tượng của 1 người đã vượt lên số phận.

Chỉ sau 2 năm từ kể ngày định mệnh đó, không còn 1 ai nghĩ tương lại của Paola sẽ tăm tối mãi mãi. Thay vào đó, khi nhắc tới Paola Antonini, họ sẽ nhớ ngay tới 1 cô nàng mạnh mẽ, chăm chỉ tập gym mỗi ngày, được hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội mỗi ngày với những bộ ảnh lướt ván đầy tự tin mà thậm chí còn nhiều lành lặn chẳng dám thử.

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh đầy nhiệt huyết của cô nàng xinh đẹp này nhé.
 

dong luc tap gym paola antonini

dong luc tap gym paola antonini


dong luc tap gym paola antonini

dong luc tap gym paola antonini

dong luc tap gym paola antonini

dong luc tap gym paola antonini

 

Theo Khoedep


brazil Tập gym khuyết tật người mẫu

Tin tức mới nhất