Đồng Nai: Cháy lớn kho phế liệu, QL51 tê liệt

Chiều 13.7, một vụ cháy lớn xảy ra tại vựa phế liệu Hồng Ngọc Trâm, tọa lạc tại mặt đường QL51, thuộc khu 12, xã Long Đức, huyện Long Thành (Đồng Nai).

Khoảng 17 giờ 15 ngày 13.7, người dân gần khu vực, phát hiện lửa lóe sáng và khói bốc lên trong kho nên truy hô cho mọi người biết. Tuy nhiên, vì trong kho phế liệu chứa vải nên ngọn lửa bùng phát dữ dội. Sau đó lan ra toàn bộ kho chứa. Một số người có mặt tại hiện trường cho biết, lúc kho bốc cháy không có người trong kho.

Dong Nai: Chay lon kho phe lieu, QL51 te liet
Hiện trường vụ cháy 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huyện Long Thành đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu hỏa.

Các chiến sĩ PCCC phun nước làm nguội hai căn nhà bên cạnh kho vải đang bốc cháy. Trong khi đó, người dân đã nhanh chóng sơ tán đồ đạc trong nhà ra ngoài để phòng ngừa lửa lây lan.

Trên QL51 (đường Sài Gòn-Vũng Tàu) khoảng 300-400 người ra đứng kín hai bên đường khiến giao thông bị ùn ứ nghiêm trọng

Công an và các lực lượng phối hợp đã ra chặn hai đầu QL 51B cũ, hướng dẫn các xe vào QL51A cũ để lưu thông.

Đến gần 20 giờ cùng ngày, nhiều xe chữa cháy vẫn liên tục đến hiện trường để dập lửa. Đám cháy bước đầu đã được khống chế, không lan sang các nhà bên cạnh. Tuy nhiên, trong kho cháy vẫn bùng lên chưa dập tắt ngay được.

Kho phế liệu chứa vải vụn này tổng diện tích khoảng 500m2 và hiện chưa thống kê được thiệt hại do vụ cháy gây ra.

                                                                                                                             Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao