Đồng nghiệp của 'thánh ăn công sở' Tiểu Dã được chú ý vì điển trai

Bên cạnh "thánh ăn công sở" Tiểu Dã với những màn nấu ăn nổi tiếng, nhiều người bị thu hút bởi đồng nghiệp điển trai thường xuất hiện trong các clip của cô.


'Thánh ăn công sở' Tiểu Dã mở quán trà sữa ngay tại văn phòng Tận dụng thiết bị có sẵn tại văn phòng, cô nàng Tiểu Dã tái xuất với những loại nước uống đa dạng và đẹp mắt không kém các quán cà phê chuyên nghiệp.


Tiểu Dã nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thực hiện các clip nấu ăn bằng chính vật dụng có sẵn trong văn phòng. Cô được nhiều người gọi bằng biệt danh “thánh ăn công sở” hay “thánh ăn văn phòng”. Các clip sáng tạo của Tiểu Dã luôn hút hàng triệu lượt xem trên mạng.

Tuy nhiên bên cạnh nhân vật chính, nhiều khán giả để ý có một anh chàng điển trai thường xuất hiện trong các clip nấu ăn này.

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, dễ thương, anh chàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều cô gái. Phía dưới clip của Tiểu Dã, không khó để bắt gặp các bình luận như: "Anh chàng đẹp trai ngồi đối diện cô ấy là ai vậy?" hay "Anh bạn nhỏ con trong clip đáng yêu quá".

Được biết, chàng trai này có tên là Tô Hào (sinh năm 1995), sống tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh là đồng nghiệp cùng công ty với Tiểu Dã.

Dù không có nhan sắc "lung linh" như nhiều hot boy, vẻ ngoài thư sinh với khuôn mặt nhỏ, sống mũi cao và nụ cười duyên chính là những điểm khiến nhiều cô gái "đổ gục" vì Tô Hào. Anh sở hữu gần 1,5 triệu người theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội.

Trả lời Zing.vn, Tô Hào cho biết anh cảm thấy rất biết ơn tình cảm mọi người dành cho mình, đặc biệt là người hâm mộ tại Việt Nam. Với các clip nấu ăn tại văn phòng, 9X tiết lộ mình là người biên tập một số đoạn video cũng như đóng góp các ý tưởng, lên kế hoạch thực hiện cùng Tiểu Dã.

Ngoài đời, Tô Hào đảm nhiệm vị trí thiết kế tại công ty đã 2 năm nay. Anh từng có thời gian thực tập tại đây khi còn là sinh viên trước khi trở thành nhân viên chính thức. 

Bên cạnh những bình luận cho rằng mình là bạn trai của "thánh ăn công sở", anh chàng cho biết mình và Tiểu Dã chỉ là đồng nghiệp thân thiết của nhau. Hiện 9X chưa có bạn gái mà chỉ tập trung cho công việc. Lúc rảnh rỗi, Tô Hào còn có sở thích vẽ tranh và làm các video vui nhộn. 

 

Theo Zing


Thánh ăn công sở

Tin tức mới nhất