Đồng nghiệp lần đầu nói về vụ Jung Da Bin tự tử gây chấn động

Sau 11 năm, Jo In Sung và dàn diễn viên tham gia bộ phim "New Nonstop" lần đầu lên tiếng về vụ việc nữ diễn viên Jung Da Bin tự tử gây chấn động ngành giải trí.

New Nonstop (Nonstop 2) là bộ phim sitcom đình đám gây nhiều tiếng vang vào những năm đầu thế kỉ 21. Bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao Jo In Sung, Jung Da Bin, Jung Tae Woo, Jang Nara, Park Kyung Lim...

Mới đây, qua chương trình Youth Documentary 20, Again, dàn diễn viên của bộ phim đã tụ hợp và cùng nhau kể lại những kỷ niệm xoay quanh bộ phim. Tại đây, lần đầu tiên, Jo In Sung và những đồng nghiệp nhắc lại vụ tự tử gây chấn động ngành giải trí của nữ diễn viên Jung Da Bin. 

Đồng nghiệp lần đầu nói về vụ Jung Da Bin tự tử gây chấn động-1
Jo In Sung và dàn diễn viên của bộ phim New Nonstop lần đầu lên tiếng về vụ tự tử của Jung Da Bin.

Jo In Sung bày tỏ sự hối hận vì không biết tình trạng tâm lý bất ổn của bạn diễn. "Đến dự đám tang của cô ấy không phải là việc dễ dàng. Trái tim tôi đau nhói và luôn băn khoăn liệu tôi có quyền đến thăm cô ấy hay không, bởi vì tôi chẳng biết gì về những điều cô ấy phải chịu đựng", tài tử 37 tuổi nói.

"Nhưng tôi nhớ ra rằng lý do tới lễ tang là tôi cần phải gửi cô ấy lời tạm biệt trước đoạn đường cuối cùng", Jo In Sung tiếp tục chia sẻ.

Nam diễn viên Jung Tae Woo cũng cho biết sự ra đi của Jung Da Bin là cú sốc lớn với bạn bè và đồng nghiệp. "Tôi băn khoăn tại sao Da Bin lại làm thế", anh nói.

Jung Da Bin sinh năm 1980, là diễn viên triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc những năm 2000. Cô được yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi trong các tác phẩm truyền hình ăn khách The Legend of Gingko  (2000), Chị dâu 19 tuổi (2004), Rooftop Room Cat (2003), Nonstop 3 (2003)… 

Đồng nghiệp lần đầu nói về vụ Jung Da Bin tự tử gây chấn động-2

Ngày 10/2/2007, thông tin Jung Da Bin treo cổ tự vẫn tại nhà riêng của bạn trai khiến showbiz Hàn chấn động.

Khai báo với cảnh sát, bạn trai của nữ diễn viên cho biết cô không có dấu hiệu tuyệt vọng hay có vấn đề bất thường về tâm lý trước khi tự kết thúc cuộc sống.

Bên cạnh lời khai của người bạn trai, một số bạn bè và người thân của nữ diễn viên cho rằng cô tự tử vì gặp phải áp lực quá lớn khi gặp phải bế tắc trong sự nghiệp.

Tình trạng bế tắc được cho là bắt đầu khi cô xảy ra tranh chấp với công ty quản lý vào năm 2005. Kể từ sau vụ việc trên, Jung Da Bin chỉ góp mặt trong một bộ phim duy nhất trước khi qua đời năm 2007. 

Nữ diễn viên xấu số được cho là bị trầm cảm vì không được đóng phim, bị quản lý cũ tìm nhiều cách ngăn cản. Cô cũng vướng phải những chỉ trích về ngoại hình trên mạng khiến căn bệnh thêm trầm trọng.

Theo Zing


Jung Da Bin

Tin tức mới nhất