Đông Nhi được ông xã 'cưng chiều' hết mực khi dự sự kiện, chỉ 1 chi tiết soi được giới tính nhóc tỳ thứ 2?

Khi tham dự sự kiện, Đông Nhi khiến netizen ghen tỵ khi được ông xã cưng chiều hết mực.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc gia đình nhỏ đi dự sự kiện ngoài trời. Dù đang trong giai đoạn thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn khiến dân tình trầm trồ bởi thần sắc tươi tắn, rạng rỡ

Đông Nhi được ông xã cưng chiều hết mực khi dự sự kiện, chỉ 1 chi tiết soi được giới tính nhóc tỳ thứ 2?-1
Đông Nhi và gia đình nhỏ cùng nhau đi dự sự kiện.

Đáng chú ý, trong đoạn video được chia sẻ, Ông Cao Thắng một tay ẵm con gái Winnie, một tay vuốt ve bụng bầu của bà xã và nở nụ cười tràn đầy hạnh phúc.

Theo đó, Đông Nhi hài hước tiết lộ: “Thói quen hằng ngày của papa”. Qua đó, có thể thấy Ông Cao Thắng rất cưng chiều vợ cũng như háo hức đợi ngày được gặp nhóc tỳ thứ hai chào đời.

Đông Nhi được ông xã cưng chiều hết mực khi dự sự kiện, chỉ 1 chi tiết soi được giới tính nhóc tỳ thứ 2?-2
Ông Cao Thắng một tay ẵm con gái Winnie, một tay vuốt ve bụng bầu của bà xã đầy hạnh phúc.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhanh chóng thu hút đông đảo khán giả quan tâm và yêu thích.

Đáng chú ý, có dân tình tinh mắt cho rằng nhìn bụng bầu của Đông Nhi có phần hơi nhọn nên đã mạnh dạn đoán nhóc tỳ thứ hai sẽ là một bé trai kháu khỉnh.

Cách đây 1 tháng, Đông Nhi đã khiến mạng xã hội rần rần khi chia sẻ việc gia đình có thêm thành viên mới vào đúng ngày Valentine.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được 'lên chức' làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Đông Nhi được ông xã cưng chiều hết mực khi dự sự kiện, chỉ 1 chi tiết soi được giới tính nhóc tỳ thứ 2?-3Đông Nhi được ông xã cưng chiều hết mực khi dự sự kiện, chỉ 1 chi tiết soi được giới tính nhóc tỳ thứ 2?-4
Đông Nhi thông báo mang thai lần 2 vào dịp Valentine.

Trước đó, bà xã Ông Cao Thắng đã bị soi hàng loạt dấu hiệu mẹ bầu, vướng tin đang mang thai con thứ hai. Thông qua những đoạn video và bức hình được nữ ca sĩ Đông Nhi đăng tải, cô để lộ vòng 2 lùm lùm.

Sau đó, giọng ca sinh năm 1988 cũng dùng những chiêu thức quen thuộc để che giấu dáng. Cụ thể, ca sĩ Đông Nhi thường xuyên lựa chọn những trang phục rộng rãi. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cận mặt trên mạng xã hội.

Đông Nhi được ông xã cưng chiều hết mực khi dự sự kiện, chỉ 1 chi tiết soi được giới tính nhóc tỳ thứ 2?-5
Đông Nhi thường xuyên bị soi ra dấu hiệu bầu bí trước đó.

Sau hơn 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định tổ chức đám cưới thế kỷ vào tháng 11/2019. Dàn sao nổi tiếng trong showbiz Việt đã tới tham dự ngày vui của cặp đôi.

Gần 1 năm sau khi về chung một nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc chào đón thành viên mới, có tên gọi ở nhà là Winnie.

Đông Nhi được ông xã cưng chiều hết mực khi dự sự kiện, chỉ 1 chi tiết soi được giới tính nhóc tỳ thứ 2?-6
Cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, cả hai cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của tổ ấm nhỏ lên mạng xã hội.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/me-bau-dong-nhi-duoc-ong-xa-cung-chieu-het-muc-khi-du-su-kien-chi-1-chi-tiet-soi-duoc-gioi-tinh-cua-nhoc-ty-thu-2-656047.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao