Hết làm người ngoài hành tinh, Đông Nhi lại gây choáng với hình tượng sinh vật đột biến

Nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức tung chuỗi dự án kéo dài 3 tháng, thể hiện là nữ ca sĩ "chịu chơi" nhất Vpop

Sau khi màn trình diễn ca khúc mới Xin lỗi anh quá phiền đầy thành công tại sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 thì tối 5/10, Đông Nhi trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Sức nóng chưa kịp nguội tắt, mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến cộng đồng fan dậy sóng khi chính thức công bố poster và chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca hát với chủ đề TEN ON TEN kéo dài trong suốt 3 tháng từ 1/10 đến 22/12. Đây cũng là lời giải cho hashtag #XoX mà Đông Nhi chia sẻ trên mạng xã hội suốt thời gian vừa qua.

Hết làm người ngoài hành tinh, Đông Nhi lại gây choáng với hình tượng sinh vật đột biến-1
Poster chính thức công bố hình tượng mới của Đông Nhi trong dự án kỷ niệm 10 năm

Một lần nữa, Đông Nhi khẳng định những bước đi chuyên nghiệp trong sự nghiệp ca hát của mình khi có hẳn một chuỗi dự án hoành tráng kéo dài tận 3 tháng - điều rất hiếm hoi mà các ca sĩ Vpop làm được từ trước đến nay.

Ngoài tên chủ đề "TEN ON TEN", trên poster giới thiệu dự án còn công bố hình tượng mới của Đông Nhi. Đó là biểu tượng sinh vật đột biến được tưởng tượng ở thế giới tương lai nhưng vẫn còn giữ được những nét đặc trưng vừa quyến rũ, mềm mại, vừa mạnh mẽ, bản lĩnh của người phụ nữ thực tại.

Hết làm người ngoài hành tinh, Đông Nhi lại gây choáng với hình tượng sinh vật đột biến-2Hết làm người ngoài hành tinh, Đông Nhi lại gây choáng với hình tượng sinh vật đột biến-3
Đông Nhi mạnh mẽ trong loạt hình ảnh mới

Không chỉ gây xôn xao về hình tượng mới, poster còn gây tò mò khi đánh dấu 10 cột mốc gồm 10 ngày trải dài từ 1/10 đến 22/12. Và trong đó, một trong những ngày đặc biệt là 13/10, chính là sinh nhật của Đông Nhi.

Để kỷ niệm tuổi mới trong một năm thật đặc biệt và cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi dự án kỉ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi sẽ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật mang tên X-Birthday Party cùng với 2.000 fan tại TPHCM.

Hết làm người ngoài hành tinh, Đông Nhi lại gây choáng với hình tượng sinh vật đột biến-4Hết làm người ngoài hành tinh, Đông Nhi lại gây choáng với hình tượng sinh vật đột biến-5
Vào sinh nhật của mình, Đông Nhi sẽ tổ chức offline với hơn 2000 fan

Theo đó, trong X-Birthday Party diễn ra vào ngày 13/10 tới đây, Đông Nhi sẽ lần đầu tái trình diễn ca khúc vừa làm dậy sóng cộng đồng fan trên đất Nhật - Xin lỗi anh quá phiền.

Ngoài ra, để cùng ôn lại chặng đường 10 năm ca hát cùng những kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp, Đông Nhi sẽ mời đến sự kiện hàng loạt những người bạn thân thiết, những đàn em và học trò của mình.

Bên cạnh hàng loạt những điều đặc biệt thì tại X-Birthday Party, Đông Nhi cũng sẽ chính thức công bố chi tiết tất cả kế hoạch nằm trong chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca hát TEN ON TEN.

Min
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-gay-choang-voi-hinh-tuong-sinh-vat-dot-bien-n-166275.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất