Đông Nhi giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016

Đông Nhi giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016

Vượt qua nhiều đối thủ, Đông Nhi đã trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khởi hành tới Hà Lan để tham dự buổi lễ trao giải MTV EMA vào đêm ngày 5/11, khán giả đã dành cho nữ ca sĩ những lời cổ vũ và kêu gọi bình chọn trong suốt những ngày qua.

Và không làm người hâm mộ thất vọng, chỉ ít phút trước trang fanpage của MTV Asia đã chính thức đăng tải thông tin Đông Nhi đã trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016. Đông Nhi cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi được vinh danh ở hạng mục này, nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn khán giả đã bình chọn trong suốt thời gian vừa qua.

"Tôi vừa nhận được một tin tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc khi thắng giải Nghệ sỹ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Đây là một khoảnh khắc không thể quên được trong sự nghiệp của tôi.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới MTV, tới các fan và những người đã ủng hộ tôi. Đây đúng là giấc mơ đã trở thành hiện thực, không chỉ là giấc mơ của tôi mà còn là giấc mơ dành cho đội ngũ của tôi, các fan của tôi và ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam. Chúng tôi rất muốn có được những cơ hội cho những nghệ sỹ Việt Nam như tôi có thể tham gia vào các sân khấu quốc tế. Tôi rất muốn mang âm nhạc của Việt Nam đến với thế giới và học hỏi từ âm nhạc thế giới để mang về Việt Nam. Cảm ơn MTV Việt Nam vì đã cho tôi cơ hội đến với MTV EMA."

Hiện tại, Đông Nhi đang có mặt tại Rotterdam, Hà Lan để chuẩn bị tham gia Lễ trao giải EMA 2016 diễn ra vào lúc 21h00 ngày 6/9 (giờ địa phương) với tư cách là một trong ba nghệ sỹ đến từ Châu Á. Một vài hình ảnh của Đông Nhi trước lễ trao giải trên đường phố Rotterdam, Hà Lan:

Khánh Hoàng


EMA 2016 Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất