Đông Nhi giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016

Đông Nhi là 1 trong 3 ca sĩ châu Á được mời đến dự lễ trao giải EMA 2016

Đông Nhi sẽ càng hồi hộp chờ đợi kết quả Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất khi được tham dự trực tiếp lễ trao giải tại Hà Lan.



Sau vòng bình chọn tại Việt Nam, Đông Nhi đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016. Và theo thể lệ mới của năm nay, EMA 2016 chính thức công nhận Best Southeast Asia Act là 1 trong 18 giải thưởng chính thức.

Không chỉ cộng đồng fan của Đông Nhi mà đông đảo nghệ sĩ Việt ở các lĩnh vực khác nhau đã đồng lòng kêu gọi khán giả ủng hộ đại diện Việt Nam năm nay tại EMA 2016, tạo nên một làn sóng hiếm có. Điều này chứng tỏ Đông Nhi là một đại diện xứng đáng và được đồng lòng mọi người ủng hộ.

Và một tin vui dành cho Đông Nhi là nữ ca sĩ vừa chính thức nhận được lời mời VIP để đến với lễ trao giải EMA 2016 tại Hà Lan vào ngày 6/11 tới đây. Được biết, với những thành công ấn tượng đạt được và cống hiến cho âm nhạc trong thời gian vừa qua, BTC EMA 2016 đã quyết định gửi thư mời Đông Nhi đến dự và ngồi ghế VIP để theo dõi đêm trao giải hoành tráng tại Ahoy Rotterdam.

Được biết, Đông Nhi cùng với đại diện của Trung Quốc và Malaysia là 1 trong 3 ca sĩ châu Á duy nhất nhận được thư mời trân trọng từ BTC EMA 2016 đến dự lễ trao giải.

Tuy nhiên, dù nhận được thư mời dự lễ trao giải EMA 2016 nhưng vẫn chưa chắc chắn về chiến thắng của Đông Nhi. Nếu như mọi năm, EMA sẽ công bố một số hạng mục giải thưởng trước thì năm nay, BTC quyết định bí mật tất cả 18 giải thưởng và chốt bình chọn của khán giả trên toàn Thế giới vào đúng ngày 6/11.

Ngay sau khi nhận được thư mời từ phía EMA, Đông Nhi đã tiến hành chuẩn bị tất cả mọi thứ cho chuyến đi lần này dù lịch làm việc những tháng cuối năm đang vô cùng bận rộn. Nếu không có gì thay đổi, Đông Nhi cùng ê-kíp sẽ lên đường sang Rotterdam, Hà Lan vào đêm nay 4/11. Bên cạnh dự lễ trao giải EMA 2016 vào đêm 6/11 (giờ địa phương), Đông Nhi cũng sẽ có buổi phỏng vấn với kênh MTV Asia và tham gia các hoạt động khác.

Chia sẻ về tin vui lần này này, Đông Nhi cho biết:

“Khi nhận được thông tin về thư mời từ phía MTV Việt Nam thông báo, Nhi đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Thật sự đây là một niềm vui lớn trong sự nghiệp của Nhi, đặc biệt là nó đến ngay sau khi Nhi vừa hoàn thành liveshow đầu tiên và vai trò HLV của The Voice Kids. Không biết nói gì hơn là Nhi rất cảm ơn MTV Việt Nam, cùng tình cảm của các anh chị, bạn bè đồng nghiệp đã kêu gọi ủng hộ cho Nhi. Đặc biệt, Nhi muốn dành một lời cảm ơn chân thành nhất đến fan đã ngày đêm bình chọn cho mình. Tình cảm của các bạn dành cho Nhi quá lớn mà không biết đến khi nào Nhi mới có thể đền đáp lại hết được. Nhi chỉ biết sẽ cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


EMA 2016 Đông Nhi

Tin tức mới nhất