Đông Nhi, Minh Hằng 'đại náo' các trường đại học tại Tp HCM

(2Sao) - Dàn sao Phương Thanh, Đông Nhi, Minh Hằng Bảo Thy, 365 và hàng loạt sao trẻ khởi động chuỗi sự kiện âm nhạc mùa hè

Lễ hội âm nhạc sự tham gia của dàn sao đình đám Phương Thanh, Đông Nhi, Minh Hằng, Bảo Thy, 365, Suboi, Phan Lê Ái Phương, nhóm nhạc Lip B, nhóm nhạc Hàn Quốc M-tiful, chương trình chắn chắn sẽ tạo nên một cơn bão âm nhạc mùa hè tấn công hàng loạt các trường đại học và trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh trong mùa hè này.


Bảo Thy


Minh Hằng


lipB


Phan Lê Ái Phương


Phương Thanh


Đông Nhi


Tại mỗi địa điểm khán giả sẽ được gặp gỡ một ca sỹ, nhóm nhạc, thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc, giao lưu cùng nghệ sỹ và tham gia những trò chơi vui nhộn. Với một dàn sao khủng, tour diễn sẽ mang đến những sân khấu đặc biệt với những bản hit đình đám của chính các nghệ sỹ tham gia chương trình.

nhóm nhạc Hàn Quốc M-tiful

Chương trình hướng tới các bạn khán giả trẻ, các bạn sinh viên và sẽ là một chương trình hoàn toàn miễn phí nhằm kết nối khán giả đến gần hơn với âm nhạc và gặp gỡ ca sỹ yêu thích của mình.

Lễ hội âm nhạc hoành tráng sẽ được diễn ra ở 5 trường đại học lớn tại Tp Hồ Chí Minh vào các ngày 16/06, 17/06, 22/06, 23/06, 24/06.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất