Đông Nhi, Mỹ Tâm tranh giải âm nhạc quốc tế

Hai nữ ca sĩ bất ngờ được đề cử tại giải thưởng Big Apple Music Awards (BAMA) năm 2015.

Người hâm mộ Đông Nhi đang vô cùng tự hào về thần tượng khi nữ ca sĩ bất ngờ được đề cử tại giải thưởng Big Apple Music Awards 2015.

Trên trang Facebook chính thức của giải thưởng đăng tải hình ảnh giọng ca Bad boy với lời chú thích: “Hãy bình chọn cho Đông Nhi tại giải thưởng Big Apple Music Awards! Đông Nhi (tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13/10/1988) là một ca sĩ, nhạc sĩ Việt Nam.

Cô được coi là một trong những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng và nhanh chóng có được chỗ đứng trong showbiz. Với nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, Đông Nhi là ca sĩ sở hữu lượng fan lớn nhất nhì Vpop. Cô được đánh giá là viên ngọc quý của nền âm nhạc Việt Nam”.

Đông Nhi, Mỹ Tâm tranh giải âm nhạc quốc tế
Giải thưởng Big Apple Music Awards 2015 giới thiệu về Đông Nhi.

Trước đó, trang giải thưởng cũng đã đăng tải hình ảnh ca sĩ Mỹ Tâm và kêu gọi bình chọn: “Hãy bầu chọn cho ca sĩ Mỹ Tâm tại giải Big Apple Music Awards 2015. Mỹ Tâm là nghệ sĩ thuộc dòng nhạc pop tại Việt Nam với nhiều ca khúc được yêu thích như Tóc nâu môi trầm, Ước gì, Hát với dòng sông, Giấc mơ tình yêu, Dường như ta đã…".

Đông Nhi, Mỹ Tâm tranh giải âm nhạc quốc tế
Mỹ Tâm trên trang fan page của BAMA.

Khởi động từ năm 2014, BAMA là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc khu vực trung tâm châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông có lượng tiêu thụ sản phẩm lớn và được hâm mộ trên thế giới.

Năm 2014, để kỷ niệm 10 năm thành lập, giải được tổ chức tại thành phố New York, quy tụ hàng loạt ngôi sao tên tuổi và trở thành chương trình thu hút nhiều lượt xem. Lễ trao giải được phát sóng trên 75 quốc gia thuộc khu vực Bắc và Nam Mỹ, châu Âu, Trung Đông, trung tâm châu Á và Ấn Độ.

Với kinh nghiệm từng chinh chiến thành công ở các giải thưởng quốc tế như World Music Awards, MAMA, EMA… cùng lượng fan hùng hậu, Mỹ Tâm được kỳ vọng sẽ một lần nữa ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế BAMA. Còn với Đông Nhi, công chúng cũng dành nhiều tin tưởng và hy vọng cho giọng ca trẻ này. Lễ trao giải BAMA 2015 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/7, tại Frankfurt, Đức.

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất