Khán giả bản địa vỗ tay không ngớt vì Đông Nhi nói tiếng Nhật quá chuẩn

Diện trang phục dân tộc H'mông, Đông Nhi gây ấn tượng mạnh tại Nhật Bản, cô còn mang đến ca khúc mới nhất cùng màn giao lưu bằng tiếng Nhật trôi chảy.

Như thông tin đã đưa, Đông Nhi là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời biểu diễn tại sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 (Lễ hội âm nhạc ASEAN - Nhật Bản lần 2) diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản.

Xuất hiện ở phần cuối chương trình, Đông Nhi gây sự chú ý lớn khi diện bộ trang phục được thiết kế cầu kì và tinh tế lấy cảm hứng từ dân tộc thiểu số H'mông, kết hợp cùng chiếc nón lá đặc trưng của người Việt Nam.

Khán giả bản địa vỗ tay không ngớt vì Đông Nhi nói tiếng Nhật quá chuẩn-1Khán giả bản địa vỗ tay không ngớt vì Đông Nhi nói tiếng Nhật quá chuẩn-2

Nữ ca sĩ chọn thể hiện ca khúc Nụ Cười Việt Nam được phối mới rộn ràng, vui tươi hơn để giới thiệu đến khán giả nước bạn một hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cởi mở.

Khán giả bản địa vỗ tay không ngớt vì Đông Nhi nói tiếng Nhật quá chuẩn-3Khán giả bản địa vỗ tay không ngớt vì Đông Nhi nói tiếng Nhật quá chuẩn-4

Ngay sau đó, Đông Nhi đã gửi lời chào trân trọng và chia sẻ cảm xúc khi tham dự sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 bằng tiếng Nhật.

Nữ ca sĩ gây bất ngờ lớn khi nói tiếng Nhật một cách rất trôi chảy, cảm xúc. Đông Nhi cho biết cô rất vui và hãnh diện khi đại diện Việt Nam có mặt tại sự kiện lần này. Những chia sẻ của nữ ca sĩ bằng tiếng Nhật đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ toàn thể khán giả có mặt bẳng những tràn vỗ tay không ngớt.


Đông Nhi giao lưu tiếng Nhật

Tiếp nối, Đông Nhi mang đến ca khúc mới nhất, cũng là sản phẩm được khán giả chờ đợi suốt hơn một năm vừa qua, bài hát có tên gọi: Xin lỗi anh quá phiền. Đây là một sáng tác của chính Đông Nhi kết hợp cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Giai điệu hiện đại, bắt tai, cùng phần ca từ đầy ý nghĩa mang đậm chất nữ quyền đã thu hút sự quan tâm của khán giả có mặt. Cùng với đó, bản fancam ghi lại phần biểu diễn của nữ ca sĩ đã được đông đảo khán giả Việt Nam “săn lùng”, truyền tay với tốc độ chóng mặt.


Ca khúc mới nhất của Đông Nhi có tên "Xin lỗi anh quá phiền"

Khán giả bản địa vỗ tay không ngớt vì Đông Nhi nói tiếng Nhật quá chuẩn-5Khán giả bản địa vỗ tay không ngớt vì Đông Nhi nói tiếng Nhật quá chuẩn-6

Toàn bộ chương trình The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 được ghi hình và phát sóng trên kênh truyền hình lớn nhất Nhật Bản - NHK, cũng như kênh truyền hình quốc gia của các nước ASEAN. Ở Việt Nam, VTV là đơn vị phát sóng chương trình.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-noi-tieng-nhat-qua-chuan-khan-gia-vo-tay-khong-ngot-n-166091.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất