Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Thể hiện ca khúc của Wanbi Tuấn Anh, Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh không kìm được nước mắt trong khoảnh khắc hình ảnh cố nam ca sĩ xuất hiện.

Vào ngày giỗ lần thứ tư của cố nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, biên tập viên Quỳnh Hương đã đến nhà thắp hương cho anh và có những chia sẻ cảm động.

Theo đó, lời hứa cố gắng thực hiện một chủ đề có ca khúc của Wanbi trong Thay lời muốn nói tháng 7, diễn ra vào tối 30/7 đã thành sự thật, với chùm ca khúc Cám ơnNụ cười còn mãi do hai Đông NhiPhạm Quỳnh Anh thể hiện. 

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh-1

Khán giả không khỏi xúc động khi clip ghi lại tiếng hát Wanbi Tuấn Anh vang lên một đoạn bài Cảm ơn do chính anh sáng tác. Tiếp sau đó, Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi cùng hoà giọng để hát trọn vẹn bài hát vô cùng ý nghĩa.

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh-2

MC Quỳnh Hương đã chia sẻ câu chuyện về sự truyền cảm hứng của Wanbi vào lần xuất hiện ở Thay lời muốn nói cách đây 4 năm. Tháng 12/2012, khi bệnh tình của nam ca sĩ đang rất nặng, Wanbi vẫn cố gắng đến với chương trình.

Wanbi đã dùng bài hát và chính câu chuyện đời mình làm sức mạnh động viên một nữ khán giả tên Lê Dương Thể Hạnh - người cũng đang lâm vào căn bệnh hiểm nghèo như Wanbi. Điều kì diệu là nữ khán giả ấy đến bây giờ vẫn sống tốt, làm nhiều điều có ích cho cộng đồng, thậm chí còn được nhận giải quốc tế cho những cống hiến của bản thân. 

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh-3

"Ở Bi có một sự lạc quan đáng kinh ngạc. Vào đúng em bé đầu tiên của Quỳnh Anh ra đời, khi đó Bi và nhóm bạn đã lên tận bệnh viện ở Bình Dương, khi ấy Bi đã mất đi một bên mắt rồi. Mình vừa vui vừa bối rối, nghĩ chắc mình cố kiềm nén sự thương cảm để em ấy bớt khó xử. Ấy vậy mà Wanbi lại nhẹ tênh, và ánh mắt ấy, nụ cười ấy vẫn còn mãi" - Phạm Quỳnh Anh kể lại.

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh-4

Đông Nhi tiếp lời về những câu động viên mà Wanbi từng nói với cô: "Anh rất quý em. Anh em mình phải cố gắng cùng nhau mang đến những ca khúc thật hay đến cho mọi người". Đó là những lời nói sau cùng mà Đông Nhi nhớ mãi.

Đối với ngôi sao Bad boy, Wanbi Tuấn Anh như một người truyền cảm hứng, một đàn anh mà niềm đam mê âm nhạc lớn đến nỗi để lại cho Đông Nhi sự ám ảnh: "Với anh Bi, âm nhạc luôn là một thứ vô cùng quan trọng, là thứ kết nối cảm xúc giữa anh và khán giả".

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh-5


Clip Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi thể hiện ca khúc "Cám ơn - Nụ cười còn mãi".
 

Cũng có mặt trong đêm nhạc người truyền cảm hứng, Đàm Vĩnh Hưng gửi đến khán giả ca khúc Việt Nam 2020 do chính anh viết lời trên nền nhạc của Lê Quang. Anh cũng kể lại câu chuyện về lời động viên giúp anh có được vị trí hôm nay.

"Ngày đầu tiên khi quyết định theo con đường ca hát, tôi gặp rất nhiều cản trở. Nhiều người khuyên tôi đừng làm, nhưng rồi tôi vẫn lỳ lợm đi theo. Khi bước vào nghề rồi, khó khăn còn nhiều hơn mình tưởng, lắm lúc muốn dừng lại quay về nghề tóc.

Rồi tôi gặp được đại ân nhân đưa lời khuyên như tiếp máu cho mình, chỉ ra thế mạnh của mình, giúp mình lên tinh thần, đó chính là anh Hoài Linh, người cho những lời rất ý nghĩa. Từ những động viên của anh Hoài Linh, từng bước từng bước tôi leo lên nấc thang cao hơn trên con đường đã chọn".

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh-6

Ca sĩ Đan Trường mang đến tiết mục "quay ngược thời gian”, với bài hát Những ước mơ (Nguyễn Ngọc Thiện) gắn bó tên tuổi anh một thuở. Hát lại bài này khi giờ đã là ông bố một con, nhưng hình ảnh Đan Trường vẫn là "chàng trai năm ấy" trong lòng nhiều khán giả yêu mến.

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh-7

Ca sĩ Phương Vy cũng tái hiện hình ảnh cô thí sinh trẻ măng đi thi Vietnam Idol với bài hát Nụ cười và những ước mơ (Đức Trí), cũng chính là bài hát cô dự thi năm ấy. Chọn bài hát này, Phương Vy muốn gửi đến thông điệp lời động viên và sự tin tưởng sẽ giúp biến ước mơ thành sự thật.

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh-8

Trong sự xuất hiện của các nhân vật truyền cảm hứng, khán giả xúc động với "chú lính chì" Thiện Nhân và mẹ Mai Anh. Bé Thiện Nhân giờ đã là một cậu bé lém lỉnh với gương mặt sáng sủa. Khi được BTV Quỳnh Hương hỏi vui em có thấy mình có vĩ đại không, Thiện Nhân nhanh nhảu nói ngay: "Không ạ, mà rất bình thường".

Thiện Nhân chia sẻ cả hai mẹ con luôn động viên nhau. Những khi mẹ Mai Anh thấy buồn, cậu sẽ nói "Mẹ cố nốt đi". Giải thích cho từ "cố nốt", mẹ Mai Anh nói vì trong đời có quá nhiều thứ phải trải qua nên hai mẹ con thường phải bảo nhau "cố nốt" chứ không "cố lên".

Khi được hỏi về ước mơ, Thiện Nhân chia sẻ em muốn để dành sau khi thi đậu đại học mới xác định ước mơ, còn hiện tại em chỉ muốn học giỏi. Thiện Nhân cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người và đặc biệt là mẹ đã cùng bên cạnh em trong nhiều năm gian.

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc ròng khi được hát lại ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh-9
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Wanbi Tuấn Anh Phạm Quỳnh Anh Đông Nhi

Tin tức mới nhất