Đông Nhi sẽ 'khóc hết nước mắt' khi thấy 2 'phiên bản lỗi' này

(2Sao) - Cả 2 hình tượng trong Geisha Dreams và Bad Boy đều không làm toát lên được hình ảnh của Đông Nhi.

Khác với những tuần trước, tập 8 của Gương mặt thân quen có một điểm đặc biệt đó là ác thí sinh sẽ chia ra làm ba cặp với 3 nhân vật.

Như vây, các cặp thí sinh cùng biểu diễn một nhận vật nhưng với các tiết mục khác nhau để Ban giám khảo có thêm sự so sánh và đánh giá trươc khi đánh giá tổng quan tất cả các tiết mục

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Đông Nhi với Geisha Dreams




Đỗ Duy Nam là thí sinh mở đầu cho đêm thi thứ 8. Anh chàng hài hước lựa chọn tiết mục Geisha Dreams với mục đích làm giảm bớt khó khăn cho phần hóa trang.Phần biểu diễn của Đỗ Duy Nam gặp một sự cố nhỏ trên sân khấu khi anh đã bị ngã “sóng xoài” trong một động tác nâng đỡ, xoay vòng.

Tuy vậy, anh vẫn khiến khán giả thích thú vì khả năng xử lý tình huống rất khéo léo khi anh bắt nhịp vào bài hát rất tự nhiên dù người vẫn còn đau sau cú “chạm sàn”. Anh cũng cẩn thận quán băng keo vào chiếc guốc trang phục để có thể thoải mái tự tin để nhảy.

“Em rất khôn khéo khi chọn bài hát này vì khi em hóa trang kiểu này thì cho dù là Đông Nhi đứng trước mặt thì tôi cũng không thể nhận ra. Tôi chỉ tập trung vào giọng hát của em thôi. Tất nhiên giọng em không thể giống Đông Nhi được vì em là nam mà. Anh chỉ khen hôm nay em rất tập trung vào vũ đạo và em đã xử lý tình huống trên sân khấu rất khôn khéo. Dù bị ngã nhưng khi đứng lên em đã bắt tông vào hát ngay, không hề loạng choạng hay khó chịu vì tóc vướng vào mặt” là những nhận xét của giám khảo Hoài Linh.

Hà Thúy Anh hóa thân thành Đông Nhi với Bad boy


Sau chiến thắng thuyết phục tuần thứ 7 thì Thúy Anh khá thư giãn với một bản hiit Bad boy. Cô hăng say luyện tập những động tác vũ đạo để mang đến cho khán giả một tiết mục sôi động. Cô có một lợi thế là sở hữu một giọng hát tương đối giống với Đông Nhi. Ngay cả về chiều cao cơ thể cũng như gương mặt Thúy Anh cũng có thể dễ dàng hóa trang thành phiên bản chính.




Giám khảo Mỹ Linh cho rằng: “Thật ra giọng em không giống Đông Nhi lắm nên em hát những nốt đầu hơi bị mờ. Nhưng phần vũ đạo, em làm rất tốt chỉ trong một tuần. Hôm nay phần biểu diễn của em làm hài lòng mọi người”.

Hòa Minzy hóa thân thành Nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với Tình nhi nữ

Hòa Minzy phải hóa thân thành một nhân vật chuyên giả nữ nổi tiếng của Trung Quốc. Tuy nhiên điều đó lại cũng là một thử thách cho cô ca sĩ vì cô phải hóa thân đến hai lần thành một người nam, và người nam đó lại phải hóa trang thành nữ. Cô phải luyện tập để bắt chước được chất giọng cao đặc trưng đến nỗi khàn cả cổ.




Cô nhận được lời khen ngợi từ cả 3 vị giám khảo:

"Bạn có một giọng cổ rất tốt. Và phần giọng mũi, giọng giả của bạn cũng rất tốt. Bạn gần như không cần một chút cố gắng gì. Tôi biết bài bạn chọn không hề dễ nhất là ở đoạn cao trào nên nhưng tôi vẫn thấy trong mắt bạn là bạn rất sung sướng trong bài hát này”.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với trích đoạn Quý phi túy tửu

Anh biểu diễn một trích đoạn kinh kịch nổi tiếng với cách luyến láy ngân nga vô cùng khó.Tuy nhiên, với sự không ngại khó khăn và luôn muốn thử thách chính mình, Ngọc Luân vẫn luôn tỏ vẻ rất tự tin được chinh phục thử thách đặc biệt này.




Anh cũng hy vọng trang phục biểu diễn cầu kỳ của nhân vật lần này sẽ giúp anh thoát khỏi được cái mác “giả gái xấu” vì thân hình cơ bắp, to khỏe của mình luôn là một bất lợi cho anh trong việc này.






Phan Ngọc Luân đã chinh phục được BGK, riêng Mỹ Linh đã phải thốt lên rằng: “Rất là tuyệt vời. Cho đến bây giờ thì trái tim tôi đã chọn bạn rồi. Tôi hy vọng đem nay sẽ là của bạn. Đây là một tiết mục rất khó vì bạn phải tự cảm nhạc từ đầu đến cuối để hát. Cho đến khi bạn xuống dưới kia thì tôi nghĩ bạn đã quá xuất sắc rồi thì bạn lại tương thêm một màn múa nữa, xuất sắc hơn nữa”.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Nghệ sĩ Anh Thơ với Tình ta biển bạc đồng xanh



Hạ Trâm cho biết cô rất ấn tượng với người bạn sẽ thi “đối đầu” với cô lần này lá Bạch Công Khanh, một người giả gái rất đẹp. Cô cũng chia sẻ với giám đốc âm nhạc Hoài An rằng đây là bài hát mà nghệ sĩ Anh Thơ luôn biểu diễn song ca. Vì vậy, cô đã phải cùng nhạc sĩ Hoài An cẩn thận lựa chọn đúng tông nhạc để Hạ Trâm có thể biểu diễn được trọn vẹn bài hát.

Bạch Công Khanh hóa thân thành nghệ sĩ Anh Thơ với Mẹ yêu con

Để luyện tập được tiết mục này, Bạch Công Khanh đã phải dành năm tiếng mỗi ngày để tập hát giọng gió. Ngoài ra anh cũng chu đáo đặt may một bộ áo dài thướt tha, một đuôi guốc, một mái tóc giả đen mượt để có thể trở thành một người nghệ sĩ dịu dàng với chất giọng cao vút say mê lòng người.




Bạch Công Khanh cũng khiến cho các khán giả vô cùng ngưỡng mộ với một hình tượng cô gái rất dịu dàng và đẹp hơn cả sự mong đợi của ê kíp hóa trang. Anh cũng đã biết tiết chế cảm xúc để hoàn thành tốt tiết mục của mình với những phần luyến láy rất giống với nghệ sĩ Anh Thơ. Cha mẹ của nam thí sinh ngồi dưới hàng ghế khán giả cũng rất hài lòng với phần trình diễn của con


Kết thúc tập 8, Phan Ngọc Luân đã gỡ bỏ đươc cái mác 'gái cơ bắp' để giành giải nhất tuần với 36 điểm. Kết thúc tập này, Phan Ngọc Luân cũng là thí sinh có tổng số điểm cao nhất, kế đó là Hòa Minzy với 235 điểm, Hà Thúy Anh 231 điểm, Bạch Công Khanh với 230 điểm, Võ Hạ Trâm với 221 điểm và xếp cuối cùng là Đỗ Duy Nam với 208 điểm.

Show 9 Gương mặt thân quen mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 18/06/2016 trên VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao