Đông Nhi tươi rói cười đùa dù 3 ngày liên tiếp quay MV mệt đến muốn ngã gục

Mới đây Đông Nhi đã có buổi livestream giới thiệu MV "Xin Anh Đừng" và cả mini album cùng tên.

Trong buổi livestream, Đông Nhi xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ với phong cách quen thuộc. Dù lịch trình làm việc bận rộn và phải liên tục quay hình trong 3 ngày liền nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Trò chuyện tại buổi livestream, Đông Nhi nhiệt tình chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian thực hiện MV Xin Anh Đừng.

Đặc biệt, vì quá yêu thích sản phẩm này mà từ lúc làm hậu kỳ xong, ngày nào Đông Nhi cũng xem đi xem lại 4-5 lần.

Bên cạnh chất ma mị như teaser đã giới thiệu trước đó, MV Xin Anh Đừng còn khai thác mạnh diễn xuất nội tâm của Đông Nhi về cảm xúc giằng xé của một cô gái khi bị người yêu phản bội. Song song đó, phần múa hiện đại do biên đạo Lan Nhi dàn dựng và thực hiện cũng giúp đẩy cao trào của MV lên đến đỉnh điểm.


Đông Nhi xuất hiện tươi rói trong buổi giới thiệu MV " Xin Anh Đừng"
 

Xin Anh Đừng với lần ra mắt chính thức đã được làm mới hơn so với bản giới thiệu trong liveshow It's Showtime tháng 10/2015. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng là tác giả của ca khúc đã mang đến một bản phối mới đầy ma mị, cuốn hút và gây nghiện hơn.

Mini album Xin Anh Đừng gồm 3 ca khúc: On Top - Đỗ Hiếu, Mr.Sexy - Huỳnh Hiền Năng, Xin Anh Đừng - Đỗ Hiếu, là sản phẩm được Đông Nhi cùng ê-kíp bí mật thực hiện. Cùng với 3 ca khúc, mini album còn tặng kèm tập postcard rất đẹp của Đông Nhi. Đặc biệt, mini album Xin Anh Đừng sẽ được dành tặng riêng cho khán giả chứ không phát hành rộng rãi trên thị trường.


Dù làm việc cật lực nhiều ngày nhưng Đông Nhi vẫn rạng rỡ trong suốt buổi giới thiệu sản phẩm mới 


Đông Nhi thể hiện ca khúc "Xin Anh Đừng" cùng 2 học trò 

Tạo điều kiện cho các học trò của mình tại Giọng hát Việt 2017, Đông Nhi đã mời 4 bạn Thuỳ Dung, Anh Tú, Thu Hà, Giáng My cùng tham gia trong buổi livestream. 2 bạn còn lại vì việc riêng nên không thể xuất hiện.


MV "Xin Anh Đừng" - Đông Nhi

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-tuoi-roi-cuoi-dua-du-3-ngay-lien-tiep-quay-mv-met-den-muon-nga-guc-n-117117.html

album Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất