Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'

Fan Noo Phước Thịnh và Đông Nhi xảy ra tranh cãi kịch liệt, sau khi hai nghệ sĩ đăng tải những dòng trạng thái khó hiểu trên Facebook.

Cuối tuần qua, bộ ba huấn luyện viên Giọng hát Việt Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên cùng xuất hiện trong chương trình ca nhạc tại một trung tâm thương mại. Fanclub của các ca sĩ đến từ sớm, xếp hàng ngay ngắn chờ thần tượng. 

Tóc Tiên là nghệ sĩ mở màn với loạt hit quen thuộc: "Em không là duy nhất", "Ngày mai"... Tiếp đó, Đông Nhi với trang phục tua rua sắc màu xuất hiện trình diễn "Xin anh đừng", "Boom boom". 

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-1

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-2

Diễn cuối là Noo Phước Thịnh. Dù khi ấy đã muộn, người hâm mộ vẫn nán lại để được ngắm nhìn thần tượng. Một loạt hit Really love you, I don't belive in you, Mình thích thì mình yêu thôi được nam ca sĩ trình bày với vũ đạo đẹp mắt.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-3

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-4
Fan Đông Nhi với những tấm banner

Sự kiện âm nhạc này đã kết thúc cuối tuần qua. Bất ngờ chiều nay, Noo Phước Thịnh đăng tải một bức ảnh về chương trình trên Facebook cá nhân với một câu hỏi gây tranh cãi.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-5

Bức hình Noo Phước Thịnh chia sẻ nằm trong một bài báo ghi lại khoảnh khắc anh đang trình diễn trên sân khấu cùng dòng chú thích: "Đến lượt Noo Phước Thịnh biểu diễn, FC của Đông Nhi vẫn ở lại chương trình cổ vũ cho nam ca sĩ sinh năm 1988". Tuy nhiên nam ca sĩ tỏ ra không bằng lòng, đặt câu hỏi đơn vị truyền thông này có mặt tại địa điểm diễn lúc đó hay không mà viết như vậy?

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-6

Câu hỏi của Noo Phước Thịnh khiến người xem hiểu rằng những người còn lại lúc đó là fan của Noo chứ không phải fan Đông Nhi. Thực tế là sau khi kết thúc phần trình diễn của Đông Nhi tại trung tâm thương mại, fan của "cô Nu" đã theo sang trường quay Thay lời muốn nói. Những khán giả ở lại đa số thuộc FC Noo Phước Thịnh.
 


Clip ghi lại màn trình diễn của cả 3 ca sĩ. Khi Noo Phước Thịnh hát, chỉ còn lại fan của Noo ở lại cổ vũ
 

Khi sự việc còn chưa ngã ngũ, Đông Nhi trả lời bằng dòng trạng thái "Có cần như vậy không?". Dù không trực tiếp đề cập đến câu hỏi của Noo Phước Thịnh nhưng cuộc đấu khẩu trên Facebook sát nhau và liên quan tới sự kiện đã khiến cư dân mạng liên tưởng đến việc Đông Nhi trả treo đồng nghiệp.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-7
Fan Noo Phước Thịnh chờ đợi đến phần trình diễn của thần tượng

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-8
Và cũng không ngại ngần cổ vũ khi Đông Nhi trình diễn

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-9
Noo Phước Thịnh diễn cuối chương trình và hầu như chỉ còn fan của anh ở lại.

Câu hỏi ngược của Đông Nhi trở thành ngòi nổ dẫn đến tranh cãi giữa 2 fanclub. Có tới hàng trăm bình luận qua lại chỉ để bênh vực thần tượng của hai bên.

Fan Đông Nhi kéo nhau sang Facebook Noo Phước Thịnh thanh minh: "Anh ơi bớt sân si. Chị tụi em còn show thứ 2 hiển nhiên tụi em phải chuẩn bị bay qua show tiếp theo. À với lại báo viết sai thì anh liên hệ báo, đâu cần cap màn hình đăng Facebook, sân si làm chi anh...".

Fan của Noo Phước Thịnh cũng chẳng vừa khi nói lại: "Chúng em đang cần một tấm ảnh minh chứng là fan chị vẫn ở lại cổ vũ cho anh của em".

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khẩu chiến chỉ vì tranh cãi 'fan anh, fan tôi'-10
Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tại "Giọng hát Việt"

Trước khi sự việc xảy ra, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh từng xảy ra xích mích dẫn tới tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Trong chương trình The Voice Kids, Noo Phước Thịnh đã nhiều lần dìm hàng và có ý chê tiết mục của học trò Đông Nhi. Thêm vào đó cũng đã từng có tin đồn rằng Noo Phước Thịnh hủy show diễn chỉ vì hình của Đông Nhi trên tấm poster to hơn của mình.
 

Khánh Hoàng
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Đông Nhi

Tin tức mới nhất