Đông Nhi xứng danh ‘nữ hoàng cà phê’

Không chỉ mê uống cà phê mà còn nắm rõ các bước ra đời một tách cà phê chất lượng, từ khi ươm mầm, canh tác, cho đến khi thu hoạch và sản xuất khiến nhiều người ưu ái dành cho Đông Nhi biệt danh ‘nữ hoàng cà phê’.



Quan tâm về hương vị cà phê


Tại Lễ hội cà phê 2017 vừa qua, khán giả đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng với nữ giám khảo “Giọng Hát Việt”.

Đông Nhi và đam mê với cây cà phê


Đông Nhi chia sẻ rằng nhờ thành quả từ chuyến đi thực tế đến Buôn Ma Thuột, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia và đại diện của Nestlé mà cô đã trở thành “người nông dân thực thụ” khi thành thạo các thao tác, tỉ mẩn chăm sóc cho từng cây cà phê tại nông trang.


Có vẻ như cà phê với Đông Nhi vốn có một sự liên kết “không hề nhẹ” khi cách đây vài năm, chính Đông Nhi là người tạo nên xu hướng “điệu nhảy cà phê” từng được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Tuy vậy, đây là lần đầu tiên, nữ ca sỹ chia sẻ chân thành niềm đam mê của mình với cây cà phê Việt Nam cùng chính những người nông dân tại tỉnh Đắk Lắk.

Đông Nhi trở thành vị khách mời đặc biệt của NESCAFÉ


Đông Nhi cho biết hàng ngày cô đều khơi nguồn năng lượng với một ly cà phê: “Càng uống nhiều, Nhi càng đặc biệt quan tâm đến chất lượng bên cạnh hương vị. Tự đặt cho mình câu hỏi về đóng góp của những người nông dân đằng sau ly cà phê mình uống mỗi ngày. Để thỏa mãn tò mò bấy lâu nay, Nhi đã không ngần ngại du ngoạn đến Buôn Ma Thuột một chuyến để khám phá.”

Đông Nhi trao đổi cùng chuyên gia tại viện nghiên cứu và so sánh giống


Từ ca sỹ đến “Đại sứ cà phê”


Tuy là một nữ ca sỹ trẻ, nhưng Đông Nhi đã chứng tỏ mình không chỉ biết hát, biết nhảy mà còn rất “tinh” về cà phê. Sự hiểu biết sâu sắc về cây cà phê của Đông Nhi khiến các nông dân không khỏi ngạc nhiên và hào hứng.

Đông Nhi giao lưu cùng khán giả và fan hâm mộ


Đến đúng vào dịp Lễ hội, Đông Nhi trở thành vị khách mời đặc biệt của gian hàng NESCAFÉ mang đến màn trình diễn bất ngờ. Không những thế, nữ giám khảo “Giọng Hát Việt” vô cùng thân thiện, nhiệt tình cổ vũ cho những người nông dân xuất sắc tại hội thi “Nhà Nông Đua Tài” do NESCAFÉ tổ chức. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Đông Nhi còn khiến các thí sinh ấn tượng bởi kiến thức cà phê “không phải dạng vừa đâu” của mình khi tham gia tranh luận, trao đổi về cà phê như những người trồng cà phê chuyên nghiệp.

Đông Nhi trao giải cho các nông dân xuất sắc của hội thi Nông Dân Đua Tài


Cô tâm sự: “Biết rõ hương vị những tách cà phê mình yêu thích được tạo ra từ đâu là một trải nghiệm quá tuyệt vời đối với Nhi”. Nữ ca sỹ cũng cũng bật mí rằng đã có những món quà đặc biệt làm từ cà phê dành tặng các fan thân thiết sau chuyến đi này.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-xung-danh-nu-hoang-ca-phe-n-114193.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất