'Đông Phương Bất Bại' Trần Kiều Ân bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân có thể phải chịu án phạt hành chính lên tới 56 triệu đồng sau việc lái xe trong tình trạng say xỉn.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, vào 9h sáng ngày 4/1, nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã bị công an tạm giữ khi điều khiển ô tô trong tình trạng say xỉn. Được biết, cô tự lái xe trên đường cao tốc và nồng độ cồn đo được trong người là 0,67%. Các bằng chứng cũng đã được giao nộp cho phía công an để xử lý.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn-1

Phía Trần Kiều Ân đưa ra lời giải thích là khi nữ diễn viên đang ở nhà uống rượu, vì muốn ra ngoài mua chút đồ ăn nên đã tự lái xe đi. Ngay khi lái xe đến khu vực đèn tín hiệu đã bị công an tạm dừng phương tiện và đo nồng độ cồn.

Rất may mắn đã không có tai nạn nào xảy ra, tuy nhiên căn cứ theo luật Đài Loan, với nồng độ cồn lên tới 0,67%, nữ diễn viên có thể chịu mức phạt hành chính lên tới 74.000 Đài tệ (khoảng 56 triệu đồng).

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn-2

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Đài Loan. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp vào năm 2001 và nhanh chóng nổi tiếng với các tác phẩm phim thần tượng như Ngàn vàng tiểu thư, Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1,...Sau này khi chuyển hướng hoạt động sang thị trường Trung Quốc, Trần Kiều Ân được gọi với tên "Đông Phương Bất Bại" nhờ tác phẩm Tân tiếu ngạo giang hồ.

Việc lái xe trong tình trạng nồng độ cồn trong người cao sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình tượng của nữ diễn viên vào thời điểm hiện tại.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-phuong-bat-bai-tran-kieu-an-bi-bat-vi-lai-xe-trong-tinh-trang-say-xin-n-143135.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất