Động thái của Thiều Bảo Trâm giữa lúc Sơn Tùng và Hải Tú comeback rầm rộ

Giữa lúc Sơn Tùng và Hải Tú comeback rầm rộ thì cư dân mạng cũng chú ý nhất cử nhất động của một nhân vật, không ai khác chính là Thiều Bảo Trâm.

Sau 3 năm kể từ MV Chúng Ta Của Hiện Tại, Sơn Tùng và Hải Tú đánh dấu sự trở lại với Chúng Ta Của Tương Lai được ra mắt vào dịp 8/3. Tối 27/2, cả Sơn Tùng và Hải Tú cùng lúc cập nhật ảnh đại diện mới để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc. Những động thái của cặp đôi khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt.

Giữa lúc Sơn Tùng và Hải Tú comeback rầm rộ thì netizen cũng để ý nhất cử nhất động của một nhân vật, không ai khác chính là Thiều Bảo Trâm. Trong tối Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau thay avatar đôi thì Thiều Bảo Trâm cũng có động thái ngay sau đó.

Trên trang cá nhân, giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đăng tải khoảnh khắc đi ăn cùng một người bạn. Nữ ca sĩ lộ diện với vẻ ngoài xinh đẹp, thần sắc tươi tắn và vui vẻ.

Động thái của Thiều Bảo Trâm giữa lúc Sơn Tùng và Hải Tú comeback rầm rộ-1
Thiều Bảo Trâm lộ diện tươi tắn, vui vẻ ăn uống cùng bạn bè giữa lúc Sơn Tùng - Hải Tú gây sốt cõi mạng.

Trước đó, ngày 15/2, Hải Tú từng khiến người hâm mộ hoang mang khi bỏ theo dõi các tài khoản của Sơn Tùng M-TP trên các nền tảng mạng xã hội. Hơn thế nữa, cô còn đăng tải dòng trạng thái: "Không ai có thể thay đổi được quá khứ". Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng đây chỉ là "chiêu trò" PR sản phẩm của cặp đôi này.

Động thái của Thiều Bảo Trâm giữa lúc Sơn Tùng và Hải Tú comeback rầm rộ-2
Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau comeback và một số cư dân mạng "đào" lại ồn ào tình cảm năm xưa.

Hồi tháng 1/2021, showbiz Việt từng xôn xao tin đồn Hải Tú chính là "người thứ ba" xen vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Ngay sau scandal này bùng nổ, MV Chúng ta của hiện tại có Hải Tú tham gia nhận về "cơn bão" dislike, đồng thời, hàng loạt hội nhóm antifan nữ diễn viên sinh năm 1997 liên tục được thành lập.

Khi ồn ào "trà xanh" (người thứ ba) vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", Hải Tú lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng phẫn nộ với những hình ảnh dùng sách để che chắn bộ phận nhạy cảm. Loạt ồn ào này khiến Hải Tú phải khóa trang cá nhân một thời gian.

Động thái của Thiều Bảo Trâm giữa lúc Sơn Tùng và Hải Tú comeback rầm rộ-3
Lùm xùm tình cảm của bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú luôn bị một bộ phận cư dân mạng khơi lại mỗi khi 1 trong 3 có dự án mới.

Trong suốt 3 năm qua, Hải Tú tạm dừng hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn hiện diện trong các buổi tiệc, sự kiện quan trọng của công ty giọng ca Em của ngày hôm qua. Tuy nhiên, cặp đôi này luôn giữ khoảng cách với nhau khi chụp ảnh.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-thieu-bao-tram-giua-luc-son-tung-va-hai-tu-comeback-ram-ro-a612176.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao