Đóng trùng vai với Lê Tư và Xa Thi Mạn, Hoa hậu Hong Kong bị chê 'xách dép' đàn chị

Chu Thần Lệ là mỹ nhân tiếp theo được đảm nhận vai diễn Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký" bản điện ảnh.

Mới đây, thông tin đạo diễn Vương Tinh và đài truyền hình TVB sẽ cùng hợp tác sản xuất Ỷ thiên đồ long ký phiên bản điện ảnh đã gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên Chu Thần Lệ đã được chỉ định là đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược - một trong 2 nữ nhân vật chính của bộ phim.

Sinh năm 1987, Chu Thần Lệ lớn lên tại Giang Tô, Trung Quốc. Năm 2003, cô một mình đến Hong Kong theo học chuyên ngành múa tại Học viện nghệ thuật Hong Kong bằng học bổng của trường. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, người đẹp là nghệ sĩ múa ba lê chuyên nghiệp. 

Đóng trùng vai với Lê Tư và Xa Thi Mạn, Hoa hậu Hong Kong bị chê xách dép đàn chị-1

Đóng trùng vai với Lê Tư và Xa Thi Mạn, Hoa hậu Hong Kong bị chê xách dép đàn chị-2
Chu Thần Lệ tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2011.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2011, Chu Thần Lệ ngay lập tức ký hợp đồng quản lý với TVB. Dù không có kỹ năng diễn xuất nhưng cô đã được được giao cho vai diễn nặng ký trong phim mừng lễ khánh thành đài là Danh viện vọng tộc

Vai diễn này ban đầu được giao cho Trần Pháp Lai nhưng hoa đán này xảy ra bất đồng với TVB khiến giám chế Lương Gia Thụ đưa Chu Thần Lệ lên thay thế. Tuy nhiên khi phim lên sóng, do diễn xuất quá tệ, nên họ Chu phải nhận nhiều lời chê từ người xem.

Đóng trùng vai với Lê Tư và Xa Thi Mạn, Hoa hậu Hong Kong bị chê xách dép đàn chị-3

Đóng trùng vai với Lê Tư và Xa Thi Mạn, Hoa hậu Hong Kong bị chê xách dép đàn chị-4
Người đẹp không được đánh giá cao ở cả nhan sắc lẫn tài năng.

Mặc dù được TVB tích cực lăng xê nhưng mỹ nhân này vẫn chưa cho thấy được sự tiến bộ dù năm nào cũng góp mặt trong vài tác phẩm. Nhiều người chẳng ngại xếp cô vào danh sách những "Bình hoa di động" trên màn ảnh TVB. 

Ỷ thiên đồ long ký từng được nhiều lần chuyển thể lên màn ảnh. Vai diễn Chu Chỉ Nhược cũng làm nên tên tuổi cho nhiều nữ diễn viên như Lê Tư, Châu Hải My, Đặng Tụy Văn, Xa Thi Mạn và Cao Viên Viên. Đây sẽ là một áp lực rất lớn dành cho Chu Thần Lệ khi luận về tài lẫn sắc, cô đều thua xa các đàn chị.

Đóng trùng vai với Lê Tư và Xa Thi Mạn, Hoa hậu Hong Kong bị chê xách dép đàn chị-5
Châu Hải My

Đóng trùng vai với Lê Tư và Xa Thi Mạn, Hoa hậu Hong Kong bị chê xách dép đàn chị-6
Lê Tư

Đóng trùng vai với Lê Tư và Xa Thi Mạn, Hoa hậu Hong Kong bị chê xách dép đàn chị-7
Xa Thi Mạn

Đóng trùng vai với Lê Tư và Xa Thi Mạn, Hoa hậu Hong Kong bị chê xách dép đàn chị-8
Cao Viên Viên

"Họ đều là những mỹ nhân và vai diễn để lại ấn tượng rất lớn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy vinh dự vì được trao cho cơ hội này. Tôi sẽ làm hết sức mình", Hoa hậu Hong Kong năm 2011 chia sẻ.

Trong nguyên tác, Chu Chỉ Nhược có võ công vô cùng thâm hậu nên bắt buộc Chu Thần Lệ sẽ phải luyện tập để làm "đả nữ". "Tôi từng thể hiện nhiều cảnh nguy hiểm trong các bộ phim mình tham gia. Tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên, tôi phải đánh đấm trong một bộ phim cổ trang", nữ diễn viên tâm sự.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-trung-vai-voi-le-tu-va-xa-thi-man-hoa-hau-hong-kong-bi-che-xach-dep-dan-chi-n-144348.html

tvb Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất