Đột cao tới ngực Nương vẫn diễn cảnh cưỡng bức trong 'Thương nhớ ở ai'

Con gái "Người phán xử" phải hướng dẫn bạn diễn Jimmii Khánh thực hiện cảnh cưỡng bức trong phim "Thương nhớ ở ai".

Diễn viên Thanh Hương, người đảm nhiệm vai con gái Phan Hương của ông trùm Người phán xử mới đây lại tiếp tục tạo dấu ấn trong lòng khán giả với một vai thứ trong phim Thương nhớ ở ai.

Trong bộ phim đang thu hút khán giả này, Thanh Hương thủ vai Nương, một nhân vật được nhiều người mến mộ.

Đột cao tới ngực Nương vẫn diễn cảnh cưỡng bức trong Thương nhớ ở ai-1
Thanh Hương trong vai Nương cùng chủ tịch xã Đột do Jimmii Khánh thủ vai.

Điều khiến cho nhiều người ấn tượng với vai diễn của Thanh Hương, ngoại trừ khả năng diễn xuất chính là cô được "ghép đôi" với Jimmii Khánh, người thủ vai Đột. Trong phim cả hai sẽ có những cảnh tình tứ với nhau, đỉnh điểm là cảnh Đột bế thốc Nương vào bụi chuối để cưỡng bức.

Thanh Hương tâm sự đây cũng là cảnh cô thấy đáng nhớ nhất. Điều đặc biệt là Jimmii Khánh có chiều cao khá khiêm tốn, chỉ cao tới... ngực của Thanh Hương khiến cho việc diễn cảnh quay rất khó.

Thanh Hương chia sẻ: "Hương phải quay lại vài lần cảnh này mà anh Khánh thì bé tí thế phải vác một người gần 60kg như mình rất mệt. Nhưng Hương biết anh Khánh đã cố gắng lắm khi đóng cảnh đó".

Đột cao tới ngực Nương vẫn diễn cảnh cưỡng bức trong Thương nhớ ở ai-2
Jimmii Khánh chỉ cao tới... ngực của con gái "Người phán xử".

Bật mí thêm, Thanh Hương cho biết Jimmii Khánh là người có ngoại hình nhí nhố nhưng lại cực kỳ nghiêm túc khi làm việc. Khi thấy bạn diễn của mình đã rất cố gắng nhưng không đạt, cô đã phải hướng dẫn cho Jimmii Khánh diễn sao cho đúng.

"Sau khi thấy anh Khánh rất cố mà vẫn không đạt, Hương thấy tội quá phải kéo anh ấy ra một góc để nói cho anh ấy hiểu, phân tích tâm lý giúp anh ấy để anh có thể diễn thoải mái hơn". Thanh Hương dí dỏm chia sẻ.

Hai vai diễn để lại ấn tượng trong năm 2017, Thanh Hương lại có duyên với các bạn diễn có phần "khác người". Trong Người phán xử là Khải "sở khanh", còn trong Thương nhớ ở ai lại là chủ tịch xã Đột. Thanh Hương cho biết mình rất quí hai bạn diễn này, cô cho biết mình vẫn giữ quan hệ thân thiết ở ngoài đời với cả hai.
 

Theo Dân Việt


Jimmii Khánh Thanh Hương

Tin tức mới nhất