Đột kích khách sạn ở Sài Gòn, nhiều “chân dài” đang chờ bán dâm

Lực lượng chức năng đột kích khách sạn phát hiện 2 “chân dài” đang bán dâm cho khách tại tầng 1. Kiểm tra tầng 2, công an phát hiện 3 cô gái đang ngồi đợi khách đến để bán dâm.


Đột kích khách sạn ở Sài Gòn, nhiều “chân dài” đang chờ bán dâm

Một "chân dài" bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách.

 

Theo đó, qua nhiều ngày theo dõi, lúc 15h30 ngày 22/11, Công an Q.Phú Nhuận cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành đột kích bất ngờ khách sạn B.D ở đường Hoa Cúc, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

 

Đột kích khách sạn ở Sài Gòn, nhiều “chân dài” đang chờ bán dâm - Ảnh 1.
Lực lượng chức năng "đột kích" vào khách sạn.

 

Kiểm tra tại tầng 1 của khách sạn, Công an phát hiện 2 "chân dài" đang tiến hành bám dâm cho khách tại 2 phòng 104 và 101. Kiểm tra tầng 2 của khách sạn Công an phát hiện thêm 3 "chân dài" khác đang ở tại 3 phòng đang đợi khách đến để mua bán dâm.

 

Đột kích khách sạn ở Sài Gòn, nhiều “chân dài” đang chờ bán dâm - Ảnh 2.
Các "chân dài" ở các phòng của khách sạn.

 

Tiến hành làm việc với 2 "chân dài" ở tầng 1, các cô khai tên là Chúc (26 tuổi, ngụ tỉnh Tuyên Quang) và Lan (30 tuổi, ngụ tỉnh Phú Thọ). Hai "chân dài" khai nằm trong đường dây bán dâm do tú bà tên là T cầm đầu. Để thuận tiện tú bà này thuê đàn em đến thu tiền mỗi khi các cô gái bán dâm cho khách.

 Giá mỗi lần bán dâm là 400 ngàn đồng/lượt. Tú bà T sẽ hưởng được 200 ngàn đồng.

 

Đột kích khách sạn ở Sài Gòn, nhiều “chân dài” đang chờ bán dâm - Ảnh 3.
Một "chân dài"đang đợi khách đến bán dâm.

 

Đường dây mại dâm của tú bà T hoạt động qua mạng xã hội Zalo. Để tiếp thị cho các "chân dài"của mình, tú bà T cho người đăng hình các "chân dài" của mình lên mạng. Khách có nhu cầu, tú bà T sẽ điều động đàn em chở đến các khách sạn để bán dâm. Đường dây của tú bà T hoạt động ở khắp các quận huyện ở TP.HCM như: Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.5, Q.10,..

 

Đột kích khách sạn ở Sài Gòn, nhiều “chân dài” đang chờ bán dâm - Ảnh 4.
Một "chân dài" tại 1 phòng khác của khách sạn.

 

Các "chân dài" cho biết, các cô đều từ các tỉnh thành ở miền Bắc vào TP.HCM rồi được tú bà T đứng ra thuê các khách sạn để lưu trú, khi có khách sẽ kêu đàn em chở đi phục vụ. Mỗi ngày các "chân dài" phải phục vụ trên 10 khách hàng.

Hiện công an Q.Phú Nhuận đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ việc.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Đột kích bán dâm khách sạn chân dài Sài Gòn

Tin tức mới nhất