"Đột nhập" căn nhà triệu đô xem bữa cơm cá khô, chuột đồng của Ngọc Trinh

(2Sao) - Bữa cơm giản dị của Ngọc Trinh với cá khô và thịt chuột đồng trong căn nhà triệu đô khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây nhất, một người bạn thân của Ngọc Trinh đã tiết lộ những khoảnh khắc vui vẻ khi đến thăm nhà mới triệu đô của Ngọc Trinh. Ngoài những khoảnh khắc nhí nhố vui vẻ cùng biểu cảm dễ thương của những người tham gia thì mâm cơm "tiếp đãi" khách của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

Qua hình ảnh của người bạn thì mâm cơm tiếp bạn của Ngọc Trinh có canh, nước chấm và 2 đĩa thức ăn là cá khô và một đĩa thịt chiên nướng. Theo chia sẻ của anh chàng này tiết lộ về món thịt: "Ăn trưa nhà Ngọc Trinh với món thịt chuột thật ngon".


Mâm cơm tiếp khách giản dị nhưng ấn tượng mang đậm chất quê hương của Ngọc Trinh


Thịt chuột chiên


Cá khô






Cùng những món khác trên bàn ăn tiếp bạn của Ngọc Trinh

Trước đó một người bạn của Ngọc Trinh - Quỳnh Thư cũng chia sẻ hình ảnh bữa cơm đạm bạc dân dã của Ngọc Trinh trong căn nhà triệu đô sau một ngày làm việc vất vả. Một người bạn nhìn mâm cơm của Ngọc Trinh mà Quỳnh Thư chia sẻ đã bật mí: "Trời ơi món chuột đồng chiên ... Bạn Tâm đặt ở Đồng Tháp lên đây mà ngon tuyệt".


Bữa cơm thường của Ngọc Trinh sau ngày làm việc vất vả

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Ngọc Trinh còn khiến người hâm mộ trầm trồ với khối tàn sản khổng lồ như xe sang, hàng hiệu và mới đây nhất là  căn nhà mới triệu đô khi tuổi đời còn rất trẻ. Khác với vẻ sang trọng lộng lẫy khi xuất hiện trước công chúng, ở đời thường Ngọc Trinh lại ghi điểm bởi sự giản dị thân thương đến lạ.

Chia sẻ về con gái trong một bài báo, bố Ngọc Trinh tiết lộ sở thích ăn uống của người đẹp: "Đặc biệt là nó thèm ăn chuột đồng lắm. Bên cạnh đó là bún mắm và hủ tiếu, thèm những món đó từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Nhiều khi nó còn gọi tôi phải mua những món này từ quê đem lên cho nó ăn".


"Cơm và bánh xèo..măm măm"


Món ăn mang đậm nét quê hương luôn được Ngọc Trinh ưu ái

 Tuy thường xuyên diện hàng hiệu và rất nổi tiếng nhưng sinh hoạt hàng ngày của Ngọc Trinh lại rất giản dị. Cô rất thích la cà hàng quán bình dân, vỉa hè.


Đôi khi bát mì gói úp nhanh cũng được Ngọc Trinh sử dụng



Những món ăn vỉa hè dân dã cũng là sự lựa chọn của Ngọc Trinh

Khánh An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất