Dù bạn là ai, cũng phải cân nhắc việc mời Lưu Diệc Phi làm phù dâu bởi...

Mặc dù chỉ làm phù dâu nhưng đã có thời điểm vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi lấn át cả cô dâu Trương Lương Dĩnh.



Những ngày cuối năm 2016 là khoảng thời gian bùng nổ tin vui của loạt ngôi sao Hoa ngữ, chỉ trong cùng một ngày mà cả diva Cpop và 'quả boom sex gốc Việt' cùng tổ chức đám cưới.  

Diva nổi tiếng Trương Lương Dĩnh cũng đã tổ chức bữa tiệc cưới thân mật với anh chàng người yêu Phùng Kha tại Italia. Đám cưới được tổ chức với quy mô nhỏ nhưng cũng không thể thiếu sự xuất hiện cua rnhuwnxg người bạn thân thiết như Lưu Diệc Phi, Đường Yên và Vương Lạc Đan. Những cô bạn nổi tiếng này chính là những nàng phù dâu xinh xắn trong ngày trọng đại của Trương Lương Dĩnh.

Tuy nhiên, bạn bè có mặt đầy đủ song gia đình của Trương Lương Dĩnh không hề tới dự đám cưới của con gái. Khi công bố thông tin rằng cặp đôi này sẽ làm đám cưới, mẹ của nữ diva đã bất ngờ lên tiếng vạch mặt Phùng Kha đã lợi dụng tiền và tình nên mới ở bên cạnh Trương Lương Dĩnh tới ngày hôm nay, tuy sự việc đã được hai bên giải quyết ổn thỏa nhưng mâu thuẫn giữa gia đình và cô dâu vẫn không hề lắng dịu, mẹ cô còn cho biết rằng bà không nhận được thiệp mời tới dự ngày trọng đại của con gái.


Cô bạn thân Lưu Diệc Phi đảm nhận vai trò phù dâu


Thần tiên tỉ tỉ bước lên lễ đài đưa nhẫn cho cô dâu

Mặc dù đã diện 'đồng phục phù dâu' song Lưu Diệc Phi vẫn toát lên khí chất thanh thuần và có đôi lúc còn lấn át cả cô dâu

Cô bận thân Đường Yên tới chúc mừng vợ chồng Trương Lương Dĩnh


Sau buổi lễ, các khách mời dự tiệc tối với phong cách đơn giản và không diêm dúa, xa hoa như
những đám cưới của các nghệ sĩ khác

Trương Lương Dĩnh và Phùng Kha gửi lời cảm ơn tới bạn bè đã tới dự đám cưới

Vương Lạc Đan có mặt trong bữa tiệc tối

Tiểu Hoàng


diva trương lương dĩnh cbiz Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất