Dự báo những 'quả bom thần tượng' bùng nổ nhất K-Pop năm 2013

- 2012 là năm vô cùng sôi động khi K-Pop không hề có thời gian nào nghỉ giải lao. Và mới đây, các fan lại tiếp tục thở không kịp khi liên tiếp nhận những thông tin về kế hoạch trở lại của không ít những tên tuổi nặng kí.

Vắng bóng hơn một năm tại quê nhà, năm 2012 Girl’s Generation khiến các fan vui sướng vì cứ vài tháng lại tung MV, album …nhưng tất cả các kế hoạch của S9 hầu hết đều tập trung tại Nhật Bản và các nước khác. Giữa năm, TaeTiSeo ra mắt đầy thành công nhưng  ũng chỉ là 3 trong số 9 cô gái khiến fan vừa vui mừng vừa ... buồn thiu. Im hơi lặng tiếng trong quãng thời gian dài, cuối cùng thì SM cũng ấn định thời gian trở lại của nhóm vào tháng 1/2013. Sau những thành công rực rỡ của Gee, Oh, The Boys,.. người hâm mộ đều không khỏi tò mò về concept mới của nhóm vốn luôn được SM đầu tư kĩ lưỡng nhất trong tất cả gà nhà.


Được chú ý nhất trong tháng 1 là sự trở lại của
“9 cô gái vàng” nhà SM - SNSD.
Khán giả tò mò xem SNSD sẽ
thay đổi thế nào sau The Boys ?

Nếu SM chọn SNSD là chiến binh đầu tiên xuất trận thì JYP cũng đã chỉ định ngay đội quân tiên phong - “Thần tượng quái thú 2PM”. Cũng vắng bóng gần 2 năm tại quê nhà nhưng không giống SNSD tập trung vào hoạt động nước ngoài, dù thế nào cũng gặp mặt được fan, 2PM hoàn toàn 'mất dạng' từ sau scandal gây tai nạn của thành viên Nickhun. Một thời gian sau scandal, các fan hoàn toàn không nhận được tin tức nổi trội gì của thần tượng mình. Chỉ mới đây nhất, JYP đã chính thức thông báo về việc trở lại của nhóm vào đầu năm 2013 và rất có thể sẽ là vào tháng đầu tiên của năm.


Thần tượng quái thú 2PM cũng sẽ lên sàn vào tháng
1

Việc này khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu rằng 2PM có thể làm được như Big Bang năm 2012 cũng đã có một sự trở lại đầy mạnh mẽ sau hàng loạt scandal và một thời gian ẩn giật? Dù thế nào thì 2PM luôn là một cái tên đảm bảo sẽ gây sóng trên sân khấu mỗi lần xuất hiện nên dù cho có nhiều điều còn lo ngại nhưng sự hy vọng thì cũng không hề giảm sút.

Không chỉ SM và JYP lê kế hoạch cho những con át của mình mà FNC Music - công ty quản lí của CNBlue cũng đã quyết định phát hành album mới của nhóm vào ngày 14 tháng 1 năm 2013 nếu không có gì trục trặc. từ sau ca khúc “I’m loner” lần trở lại nào của CN Blue cũng đều rất thành công.


CN Blue cũng là một cái tên đáng để chờ đợi

Tuy nhiên chính điều này lại khiến cho các fan hơi lo ngại khi thời điểm comeback của nhóm vào giữa tháng nên việc đụng độ những tên tuổi khác là điều không thể tránh khỏi.

Ngoài ra hai tên tuổi solo khác rất được cộng đồng fan chú ý là Jae Joong của JYJ và Moon Hee Jun - thành viên nhóm nhạc huyền thoại H.O.T trở lại sau gần 4 năm vắng bóng. Mới đấy, Jae Joong đã thông báo về một mini album đầu tiên của mình và đáng chú ý hơn đó lại là một album nhạc …rock! Jae Joong vốn được biết đến với một giọng ballad đầy truyền cảm nên việc thử sức mới với thể loại nhạc mạnh mẽ này cùng sự hợp tác với một thành viên nhóm nhạc rock huyền thoại K-pop đã khiến cho các fan tò mò vô cùng. Mới đây JYJ cũng đã kết thúc vụ kiện với công ty quản lí SM nên một câu hỏi được đặt ra là : liệu rằng việc kết thúc vụ kiện có giúp cho Jae Joong được xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần và các chương trình khác để quảng bá cho album của mình hay không?


Liệu Jae Joong có được xuất hiện trên truyền hình
sau khi vụ kiện với SM kết thúc?

Còn với Moon Hee Jun thì đây là sự trở lại trong vai trò một ca sĩ sau một thời gian rất dài mà anh chỉ gặp các fan của mình trong vai trò là MC hay nghệ sĩ khách mời trên các chương trình giải trí. Cái tên huyền thoại và một lượng fan cực kỳ đông đảo của H.O.T chính là sự đảm bảo cho việc trở lại lần này.


Moon Hee Jun cũng sẽ trở lại sau gần 4 năm

Ngoài ra không thể không kể đến những tân binh năm 2012 và 2013. Năm 2012 đánh dấu sự ra mắt của vô số tân binh và khi mục tiêu chưa phải là cúp âm nhạc mà chỉ là sự chú ý của khán giả thì việc trở lại cùng thời gian với các tên tuổi lớn sẽ phần nào thu hút khán giả ngồi trước máy thu hình trong các chương trình âm nhạc. Điều này cũng tương tự với các tân binh sắp sửa ra mắt năm 2013.

Cái tên đang được chú ý từ đầu năm 2012 đến tận bay giờ là  tân binh được cư dân mạng gọi với cái tên “ SNSD của YG”. Những teaser bí ấn đã được nhà YG - với phong cách nhá hàng  quen thuộc - tung ra từ năm 2012 luôn khiến fan bình luận sôi nổi khắp các diễn đần. Ai cũng tò mò xem một công ty chuyên theo đuổi sự tự do phá cách sẽ “SNSD” như thế nào. Phải nói rằng nếu EXO của SM là cái tên tân binh gây sốt nhất trước khi ra mắt của 2012 thì nhóm nhạc nữ này còn khiến khán giả ngóng đợi nhiều hơn.

YG cũng đồng thời cho ra mắt ban nhạc đầu tiên của công ty vào tháng một là Afrodino. Afrodino đã từng được biết đến qua dự án Re-Monster ( dự án sản xuất lại ca khúc Monster của Big Bang ). Theo thông báo mới nhất, nhóm “SNSD của YG” se ra mắt khán giả vào 15/1 còn Afrodino cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay nhưng vẫn được tính là 2013 khi tất cả các lễ trao giải đã hoàn tất danh sách. Liệu rằng hai tân binh này có thể trở thành Lee Hi - hiện tượng khác của YG năm 2012 - hay không , đó là một câu hỏi đáng để quan tâm trong khoảng đầu năm mới này.


Afrodino là ban nhạc đầu tiên của YG …


Liệu có trở thành Lee Hi thứ 2 ?


K-pop đang ngày càng nóng và đấu trường sôi nổi ngay đầu năm chính là hứa hẹn cho một năm 2013 bùng nổ đầy sôi động.

Linh Linh

Tin tức mới nhất