Dự báo tuần mới với nhiều biến động cho 12 cung Hoàng đạo

Horoscope tuần mới dự báo Xử Nữ sẽ bận rộn hơn với trách nhiệm và các vấn đề sức khỏe...



Bạch Dương (21/3 – 19/4): Mở rộng quan hệ

Horoscope tuần mới đem đến cho Bạch Dương những người bạn mới, những hoạt động mới hoặc những vấn đề xã hội mới. Bạn năng động và tràn đầy nội lực trong suốt 7 ngày. Tuy nhiên vì quá giàu năng lượng nên bạn cũng khá hung hăng, sẵn sàng "gây chiến" với người khác bất cứ lúc nào. Nhìn chung đây là thời điểm thích hợp để Bạch Dương thử làm những điều mới mẻ.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Đừng quá cứng rắn

Dự là sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ lên như diều gặp gió trong giai đoạn tới đây. Bạn cũng đang dần thoát ra khỏi những nguyên tắc cứng nhắc và bảo thủ. Mọi chuyện sẽ khá thuận lợi, dễ dàng nếu Kim Ngưu có ý định tìm kiếm một công việc mới. Dù vậy bạn vẫn nên cẩn thận khi đứng trước cấp trên. Thái độ gai góc và cứng rắn quá mức sẽ không được coi trọng.
"Thần hộ mệnh" của tuần": Song Ngư

Song Tử (22/5 - 21/6): Bứt khỏi vùng an toàn

Năng lượng từ các vì sao sẽ giúp Song Tử vượt khỏi vùng an toàn và những giới hạn của bản thân. Các vấn đề thuộc lĩnh vực pháp lí, xuất bản, học lên cao,... đều khá mơ hồ nên tốt nhất bạn đừng nên hành động vội vàng. Trong tuần này, bạn có thái độ khá nghiêm túc trong chuyện tài chính. Cuộc thảo luận giữa Song Tử và "một nửa còn lại" được dự báo sẽ diễn ra một cách êm xuôi, thuận lợi.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Nhân Mã

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đam mê trỗi dậy

Mối quan hệ giữa Cự Giải với những người xung quanh có xu hướng xảy ra mâu thuẫn. Vấn đề tài chính hay yêu đương đều khá mơ hồ và tuyệt vọng nên bạn đừng kỳ vọng quá nhiều. Điểm sáng của tuần đó là những đam mê và ý tưởng mới trong bạn sẽ được khơi dậy. Cũng trong giai đoạn này, Cự Giải sẽ có rất nhiều việc phải làm với sức khỏe của mình.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Xử Nữ

Sư Tử (23/7 - 22/8): Từ chối khéo léo

Giữa Sư Tử và một người thân sẽ xảy ra tranh cãi và nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc một trong hai người muốn được tự do trong khi người còn lại không thích như vậy. Đối với những lời mời tụ tập, tiệc tùng, nếu cảm thấy đối phương là người không cần thiết phải giữ mối quan hệ, Sư Tử hãy tránh đi thì hơn. Tuy nhiên từ chối cũng phải khéo léo một chút nhé!
"Thần hộ mệnh" của tuần: Cự Giải

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mối tình chớm nở

Horoscope tuần mới dự báo Xử Nữ sẽ bận rộn hơn với trách nhiệm và các vấn đề sức khỏe. Đổi lại, bạn sẽ tìm ra cách nâng cao uy tín của bản thân trong mắt mọi người. Một mối tình chớm nở hoặc một dự án sáng tạo giúp Xử Nữ giữ được tâm trạng vui vẻ đến hết tuần. Chỉ số tự tin và bạo dạn của bạn cũng nhờ đó mà tăng vọt.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Bạch Dương

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Thể hiện bản thân

Thiên Bình ý thức được việc mình rất hấp dẫn nên cũng sẵn sàng thể hiện bản thân nhiều hơn. Sân khấu hoàn toàn thuộc về bạn, tất cả những gì Thiên Bình cần làm đó là nghe theo trực giác của mình. Một số bạn có xu hướng tiêu xài cho việc trang trí nhà cửa nhiều hơn. Vẻ đẹp và sự thanh thoát của căn nhà là điều mà bạn vô cùng coi trọng ở thời điểm hiện tại.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Ma Kết

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Nói năng gãy gọn

Những mâu thuẫn, những vấn đề và xung đột trong gia đình Bọ Cạp sẽ được khơi dậy. Giải pháp dành cho bạn đó là hãy tạm lánh xa ngôi nhà, lánh xa cãi vã một thời gian. Cũng trong tuần này, bạn trở nên sắc sảo và gãy gọn hơn trong lời ăn tiếng nói. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng có cơ hội chứng tỏ bản thân và thực hiện lời hứa của mình.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Thiên Bình

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Dồi dào ý tưởng

Năng lượng từ các vì sao khiến Nhân Mã hăng hái thể hiện bản thân nhiều hơn mức bình thường. Bạn cũng rất vui khi gặp được những người có chung tham vọng cải tạo và đổi mới phương pháp làm việc. Quan hệ giữa Nhân Mã và anh chị em trong tuần có thể xảy ra một vài xung đột. Trong đầu bạn lúc này dồi dào ý tưởng sáng tạo hơn bao giờ hết.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Sư Tử

Ma Kết (22/12 - 20/1): Xoay chuyển tình thế

Lĩnh vực tài chính của Ma Kết sẽ nảy sinh đôi chút vấn đề. Tuy nhiên bạn vẫn có thể xoay chuyển tình thế theo hướng có lợi cho mình nếu đủ bản lĩnh và sự kiên trì. Càng ngày Ma Kết càng có thêm động lực để theo đuổi ước mơ của bản thân. Ở nơi làm việc, bạn chẳng cần cố gắng quá nhiều mà vẫn ghi điểm thành công với đồng nghiệp.
"Thần hộ mệnh của tuần": Bảo Bình

Bảo Bình (21/1 - 19/2): Học cách buông bỏ

Chiêm tinh tuần mới cho rằng Bảo Bình cần học cách buông bỏ những thứ dù đã cố gắng nhưng chưa đạt được hay những chuyện trong quá khứ. Trong giao tiếp, bạn hãy nhắc nhở bản thân luôn phải giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp. Nhiều Bảo Bình sẽ có thêm bạn mới trong giai đoạn này. Vòng tròn quan hệ của bạn càng ngày càng được nới rộng.
“Thần hộ mệnh" của tuần: Kim Ngưu
 
Song Ngư (20/2 - 20/3): Sức khỏe phục hồi

Nếu không xác định rõ động lực và mục tiêu của bản thân, Song Ngư sẽ không thể đạt được điều mình muốn bởi con đường bạn đi khi ấy quá mù mờ, thiếu rõ ràng. Trong chuyện tình cảm, trước khi trách móc "người ấy", Song Ngư cần đối diện với chính mình. Hãy lắng nghe xem trái tim bạn đang cảm thấy thế nào và điều mà bạn thực sự cần trong tình yêu là gì.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất