Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10

Sự xuất hiện với diện mạo mới ở The Face tập 10 của Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen ngợi.

The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã đi được hai phần ba chặng đường. Con đường chinh phục ngôi quán quân mùa 2 không còn xa. Cánh cổng bình chọn online kết thúc, tấm vé may mắn đã quay trở lại đêm chung kết chắc chắn có tên Mỹ Nhân - team Lan Khuê.

Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-1

Ngay từ khi bắt đầu, The Face đã trở thành một trong những chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả từ huấn luyện viên cho đến dàn thí sinh nặng kí. Sau sân chơi này, Hoàng Thùy bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý với danh hiệu ''thánh ca dao tục ngữ" và nhiều trang phục "lạc quẻ" xuyên suốt 9 tập thi.

Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-2

Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-3

Thế nhưng bất ngờ trên trang cá nhân mới đây, nữ huấn luyện viên sinh năm 1992 hé lộ hình ảnh trang phục ở tập 10 vô cùng ấn tượng. Cô nàng diện áo thương hiệu bình dân và chân váy xòe xếp tầng. Cách mix đồ hài hòa về màu sắc dưới bàn tay stylist Fuji Nguyễn đã giúp Hoàng Thùy ghi điểm.

Dù bị ví là cây thông Noel nhưng diện mạo mới đẹp mắt cùng kiểu tóc xoăn gọn gàng của "tiến sĩ văn học dân gian" vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Trước đó, không ít lần Hoàng Thùy bị dân mạng chế ảnh trang phục hài hước.

Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-4

Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-5Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-6Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-7Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-8Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-9Dù bị ví là cây thông Noel, Hoàng Thùy vẫn được khen tới tấp nhờ mặc đẹp trong The Face tập 10-10
Loạt ảnh chế hài hước về trang phục của Hoàng Thùy 

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-bi-vi-la-cay-thong-noel-hoang-thuy-van-duoc-khen-toi-tap-nho-mac-dep-trong-the-face-tap-10-n-129603.html

The Face 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất