Dù biết trước album lỗ 70%, Ưng Hoàng Phúc vẫn quyết tâm làm album kiểu cổ điển

Bà xã Kim Cương và bé Johnny đã có mặt trong buổi ra mắt album mới mang tên "U2" của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Hôm nay 24/6, Ưng Hoàng Phúc đã có buổi gặp gỡ báo chí ra mắt album U2 với chủ đề Nơi đó có con đường ... Đâu dễ tìm được nhau, và album remix Tái Sinh. 

Dù không thường xuyên ra nhiều album nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn là cái tên được khán giả mong đợi những sản phẩm chất lượng.

Sau 5 năm kể từ khi album U1 phát hành, đã có khoảng thời gian anh dành tâm tư cho những lĩnh vực khác. Nhưng với Ưng Hoàng Phúc, âm nhạc và sân khấu chính là hơi thở và cuộc đời anh, vì vậy nam ca sĩ tiếp tục trở lại lĩnh vực mà mình đam mê.

Từ ý tưởng, hình ảnh, đặc biệt là âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc không chỉ làm việc với sự tinh tế của một nghệ sĩ lâu năm mà còn chuyên nghiệp như nhà sản xuất trước một sản phẩm kỳ công. Đó chính là U2 – Nơi đó có con đường... Đâu dễ tìm được nhau với 12 ca khúc ballad được đo ni đóng giày theo chất giọng riêng đặc trưng.

Album không mang nhiều mảng màu âm nhạc tươi trẻ mà tập trung khai thác tối đa những khoảnh khắc sâu lắng, nhẹ nhàng, đau khổ trong tình yêu được viết bởi các nhạc sĩ đang được yêu thích hiện nay như: Đình Văn, Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Hoàng Thuận....

Khán giả một lần nữa được thấy những hình ảnh quen thuộc của Ưng Hoàng Phúc với những bản pop ballad nhẹ nhàng. 5 năm để chuẩn bị cho album U2 là một thời gian dài ấp ủ, thai nghén, với nhiều trăn trở lẫn khó khăn. Từ giai đoạn tìm được ca khúc thích hợp, đến hoà âm phối khí, thu âm đều được thực hiện kĩ lưỡng, công phu.

Ở thời điểm hiện tại, người làm album xác định xác xuất thua lỗ trên 70%, bởi ngành công nghiệp CD đã thật sự thoái trào so với những phương tiện giải trí khác. Vì thế việc quyết định ra album hẳn 12 bài hát là một bài toán khó cho bất kì ca sĩ nào.

Nắm rõ tình hình, nhưng Ưng Hoàng Phúc không đặt nặng vấn đề lợi nhuận. Anh mong đây sẽ là món quà đáp ứng mong mỏi những khán giả đã yêu thương mình trong suốt thời gian qua.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Sau hơn mười mấy năm ca hát, ra mắt nhiều album khác nhau, tôi nhận thấy chiếc đĩa CD không chỉ mang giá trị quan trọng, ý nghĩa với người nghệ sĩ mà còn là kỷ niệm với khán giả. Bởi nếu cứ phát hành online thì sau thời gian nó cũng sẽ bị trôi vào lãng quên, chỉ có chiếc CD thì còn mãi với bao nhiêu kỉ niệm”.


Kim Cương và con trai đến chúc mừng Ưng Hoàng Phúc ra mắt album mới

Bé Johnny rất ngoan và dạn dĩ khi được phóng viên chụp hình

Gia đình hạnh phúc của "ông bố hai con"

Trong album U2, khán giả cũng được nghe một ca khúc nói về tình cảm cha con. “Thật ra khi nhận được ca khúc 'Tiễn con đi' - một sáng tác của nhạc sĩ Đình Văn, tôi rất thích và băn khoăn việc có nên đưa vào album không. Sau khi suy nghĩ kĩ và có sự góp ý của bà xã, 'Tiễn con đi' đã có mặt trong U2.

Tôi nghĩ khoảng thời gian 5 năm qua có rất nhiều điều xảy ra. Vui có, buồn có, hạnh phúc, hân hoan có, đặc biệt là sự ra đời của Johnny, chính vì thế ca khúc về tình cha con này như là một đánh dấu đặc biệt trong quá trình làm nên U2”.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-biet-truoc-album-lo-70-ung-hoang-phuc-van-quyet-tam-lam-album-kieu-co-dien-n-124156.html

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương Ưng Hoàng Phúc Vpop music video

Tin tức mới nhất