Dù bụng mang dạ chửa, Vy Oanh vẫn tự tay chuẩn bị sinh nhật cho chồng đại gia

Đang mang bầu tháng thứ 8, Vy Oanh vẫn tự tay trang hoàng biệt thự, chuẩn bị tiệc sinh nhật cho chồng.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Vy Oanh chia sẻ hình ảnh hai mẹ con đang trang hoàng căn biệt thự của gia đình mình. Theo bật mí của nữ ca sĩ Đồng xanh, cô đang chuẩn bị không gian tổ ấm để chúc mừng sinh nhật ông xã.


Vy Oanh cùng con trai hào hứng trang hoàng biệt thự mừng sinh nhật ông xã
 

Qua đây, giọng ca Có lẽ em rất nhớ anh đã gửi lời hay ý đẹp chúc mừng người bạn đời: "Chúc mừng sinh nhật ông xã. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra ông xã. Cảm ơn con trai đã phụ mẹ làm sáng bừng một góc nhà, món quà nho nhỏ tặng cho ba. Ông xã ơi, ngoài kia nếu có sóng gió thì mau mau về với ba mẹ con em nha. Còn trong nhà, lỡ có tí gió mát thì ông xã mau về dinh của anh lướt thuyền chơi sóng, chứ đừng đi đâu xa. Vợ bé nhỏ mãi yêu ông xã".




Từ ngoài tới trong nhà đều được Vy Oanh chuẩn bị đẹp

Dòng trạng thái yêu thương của Vy Oanh dành cho người đầu ấp má kề đã gây chú ý đặc biệt. Bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho tổ ấm của nữ ca sĩ.

Vy Oanh sinh năm 1985. Cô là nữ ca sĩ ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc qua các ca khúc: Đồng xanh, Có lẽ...em rất nhớ anh, Hạnh phúc nơi nào...Giữa thời điểm tên tuổi đang lên, Vy Oanh bất ngờ "mất tích" khỏi làng giải trí mang theo nghi vấn sang Mỹ sinh con. Bỏ qua mọi lời ồn ào, giọng ca Đồng xanh vui vẻ tận hưởng cuộc sống tại xứ cờ hoa. Sau khi con trai cứng cáp, Vy Oanh đã trở về Việt Nam sinh sống và tiếp tục công việc.


Vy Oanh khéo che danh tính chồng bằng góc máy.

Thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ bên quý tử đầu lòng nhưng nữ ca sỹ sinh năm 1985 lại giữ bí mật về danh tính người bạn đời. Vì thế, Vy Oanh đã chịu không ít lời dèm pha tai tiếng. Thậm chí có tin đồn cho rằng giọng ca Hạnh phúc nơi nào đã sinh con cho người yêu đại gia vướng vòng lao lí ở Mỹ. Để dập tắt tin đồn về đời tư, Vy Oanh đã lên tiếng nói rõ.

Cô khẳng định: "Đó không phải chồng Oanh... và anh ấy chưa bao giờ bị bắt hay đi tù gì cả. Ông xã có nhiều nét tương đồng với tôi, tốt tính và sống có trách nhiệm. Bản thân tôi cũng là người thành công thì chồng phải thành đạt để mình có sự trân trọng. Chúng tôi đã tổ chức tiệc ra mắt gia đình bên Mỹ và có làm lễ tuyên thệ. Còn chuyện làm đám cưới lớn tôi nghĩ đôi khi thiếu thốn lại hay. Quan trọng cả hai sống vui vẻ và hạnh phúc với nhau".


Khoảnh khắc yêu thương của Vy Oanh và bạn đời

Nói về lí do giữ bí mật về người bạn đời, nữ ca sĩ cho biết: "Oanh từng nói đến một lúc nào phù hợp thấy thoải mái sẽ công khai vì với Oanh điều đó không quan trọng bằng hạnh phúc ấm êm, mà chồng Oanh cũng không phải nghệ sĩ. Bản thân chồng Oanh không thấy thoải mái khi tự dưng bị biến thành người công chúng, nhất cử nhất động đều bị theo dõi như Oanh".

Sau thời gian dài giấu diếm, Vy Oanh đã quyết định công khai bố của con trai. Vào đúng ngày Lễ tình nhân - 14/2/2017, Vy Oanh đã chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân với dòng chú thích "Nhân duyên đúng do trời định. Em luôn tự hào và hãnh diện về anh".


Lần đầu tiên Vy Oanh công khai cận mặt ông xã

Với tâm niệm "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", Vy Oanh đã quyết định tiếp tục sinh con thứ 2 cho ông xã. Hiện tại, nữ ca sĩ đang mang bầu ở tháng thứ 8. Theo dự kiến, cô sẽ sang Mỹ sinh con trong thời gian sắp tới.

Trích lời chia sẻ quan niệm gia đình của Vy Oanh: "Ngày trước nghe ai nói câu này: 'Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm' là mình giật tưng tưng bảo đàn bà cũng xây nhà được chứ đâu nhất thiết phải đợi đàn ông. Nhưng giờ mình nghĩ khác rồi, hai người đều lo xây nhà, không ai trông nom tổ ấm thì sớm muộn cũng có lỗ hổng.

Người ta có câu: 'Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu', thế nhưng họ vẫn có thêm câu: 'Sự thăng hoa của tình yêu là hôn nhân' , bởi vậy mới thấy mọi sự đều do mình tự làm chủ. Đôi khi muốn có một thứ này thì phải chấp nhận hy sinh một thứ khác, vốn dĩ đó là quy luật. Hạnh phúc của em bây giờ đơn giản là những nụ cười của các thành viên trong gia đình mình thôi! Vậy là đủ".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-bung-mang-da-chua-vy-oanh-van-tu-tay-chuan-bi-sinh-nhat-cho-chong-dai-gia-n-120181.html

ca sỹ Vy Oanh Vy Oanh

Tin tức mới nhất