Dự cảm bất thường của người phụ nữ gốc Việt thiệt mạng trong vụ xả súng Las Vegas

Michelle Võ, người phụ nữ gốc Việt thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas đã soạn sẵn hậu sự và chia sẻ với gia đình về di nguyện.

Vụ xả súng đẫm máu ở Las Vegas, Mỹ tối 1/10 (giờ địa phương) đã cướp đi sinh mạng của 59 người, trong đó có một phụ nữ gốc Việt. Nạn nhân là Michelle Võ, 32 tuổi, một nhân viên bán bảo hiểm đồng thời tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Theo lời kể của người quen, Michelle là một người dễ mến, vui vẻ. "Cô ấy giống như pin mang năng lượng cho mọi người", một người dân địa phương nói về Michelle.

Dự cảm bất thường của người phụ nữ gốc Việt thiệt mạng trong vụ xả súng Las Vegas-1
Michelle Võ, người phụ nữ gốc Việt thiệt mạng trong vụ xả súng ở Las Vegas tối 1/10 (Ảnh: New York Life)

Cô tốt nghiệp đại học California-Davis năm 2007. Trước khi làm việc tại công ty bảo hiểm, Michelle từng bị sa thải tại một công ty điện tử ở thung lũng Silicon.

Ngay sau đó, cô quyết định thực hiện ước mơ lớn của đời mình: du lịch vòng quanh thế giới. Khi chưa tròn 30 tuổi, cô đã thực hiện chuyến du lịch châu Âu một mình. Tây Ban Nha là đất nước yêu thích của Michelle.

Paul Warren, anh rể của nạn nhân cho biết: "Sau chuyến đi châu Âu, Michelle rất say mê Tây Ban Nha. Cô ấy đã học được nhiều điều về thế giới xung quanh",

Khi bắt đầu sự nghiệp tại công ty bảo hiểm New York Life ở Greater Pasadena vài năm trước, Michelle đã tự mua bảo hiểm cho chính mình và soạn sẵn hậu sự đề phòng bất trắc xảy ra. Cô đã xem mình như là thân chủ đầu tiên được mua bảo hiểm.

"Michelle yêu thích các bãi biển. Cô ấy nói rõ rằng trong trường hợp cô qua đời thì hãy rải tro cốt của cô tại các bãi biển khác nhau trên khắp trái đất. Đó là nơi cô ấy mong muốn, và đó là những gì mà chúng tôi sẽ làm", Paul nói thêm.

Một đối tác bảo hiểm với cô nói rằng: "Michelle Võ đã chạm vào trái tim của nhiều người. Tôi chắc chắn rằng cô ấy giờ đây đã ở trên thiên đường và đã trở thành thiên thần".

Sau khi em qua đời, Paul và gia đình cũng mở một quỹ vận động từ thiện trên trang GoFundMe để thực hiện di nguyện của Michelle. Chỉ trong hai ngày, họ đã nhận được hơn 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỉ đồng).

Anh Paul cho biết việc đầu tiên mà gia đình dùng với số tiền này để mang Michelle Võ về quê nhà ở San Jose, California, nơi lễ an táng sẽ được cử hành.
 

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-cam-bat-thuong-cua-nguoi-phu-nu-goc-viet-thiet-mang-trong-vu-xa-sung-las-vegas-n-135501.html

xả súng ở Vegas

Tin tức mới nhất