Dù chưa phát sóng, 7 bộ phim này đã được mua với giá 'trên trời'

Dưới đây là 7 bộ phim truyền hình Hoa ngữ sẽ ra mắt trong năm 2018 và đã được bán bản quyền với giá lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Sa hải

Dù chưa phát sóng, 7 bộ phim này đã được mua với giá trên trời-1

Sa hải - tác phẩm được coi là ngoại truyện của Đạo mộ bút ký có mức bản quyền lên đến 15 triệu NDT (51,3 tỷ đồng) cho một tập phim. Bộ phim sẽ được phát sóng trực tuyến độc quyền trên trang mạng Tencent.

Nội dung của Sa hải xoay quanh cuộc chiến để thoát khỏi vận mệnh của hậu nhân Lão Cửu Môn. Bộ phim có sự tham gia của những gương mặt trẻ sáng giá nhất hiện nay là Ngô Lỗi, Tần Hạo, Trương Manh, Trương Minh Ân, Chu Kiệt.

Trường An 12 canh giờ

Dù chưa phát sóng, 7 bộ phim này đã được mua với giá trên trời-2

Trường An 12 canh giờ có giá bản quyền cho một tập phim là 12,2 triệu NDT (41,8 tỷ đồng). Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 60 tập, như vậy sẽ đem về 732 triệu NDT (2,508 tỷ đồng).

Sở dĩ Trường An 12 canh giờ được quan tâm đến như vậy là do có sự góp mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ - thành viên nhóm nhạc TFBoys. Nam nghệ sĩ sinh năm 2000 này sở hữu trong tay một lượng fan vô cùng lớn. Hiện trang mạng Youku đã độc quyền trình chiếu online bộ phim này.

Lương Sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương

Dù chưa phát sóng, 7 bộ phim này đã được mua với giá trên trời-3

Lương Sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương đã được bán cho đài truyền hình Hồ Nam với giá 10 triệu NDT (34,2 tỷ đồng) cho 1 tập phim. Với số tập kéo dài 72, đài truyền hình Hồ Nam sẽ phải bỏ ra tổng cộng 720 triệu NDT (2,467 tỷ đồng).

Bộ phim kể về mối tình đầy bế tắc, trái với luân thường đạo lý của hai anh em cùng cha khác mẹ là Lương Sinh và Khương Sinh. Chính chủ đề táo bạo này đã khiến bộ phim thu hút được nhiều sự chú ý khi được chuyển thể.

Hậu cung Như Ý truyện

Dù chưa phát sóng, 7 bộ phim này đã được mua với giá trên trời-4

Hậu Cung Như Ý Truyện của Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa hiện đã được bán bản quyền cho hai đài Giang Tô và Đông Phương. Ngoài ra, trang mạng Tencent cũng giành quyền chiếu trực tuyến. Mỗi tập của phim có giá 9 triệu NDT (30,8 tỷ đồng). Tổng số tiền mà Hậu cung Như Ý Truyện đem về sẽ là 810 triệu NDT (2,775 tỷ đồng) cho 90 tập.

Hậu cung Như Ý truyện là phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Hậu cung Chân Hoàn truyện. Nội dung kể về cuộc đời của Kế Hoàng hậu, còn có tên là Ô Lạt Na Lạp Như Ý. Ngoài tập trung vào những đấu đá trong chốn cung đình, tác phẩm này còn hé lộ bí ẩn xung quanh việc Kế Hoàng Hậu bị Càn Long ghẻ lạnh.

Thắng thiên hạ

Dù chưa phát sóng, 7 bộ phim này đã được mua với giá trên trời-5

Dự án truyền hình dài 80 tập do Phạm Băng Băng đầu tư sản xuất kiêm vai chính là Thắng thiên hạ có mức giá 8 triệu NDT (27,4 tỷ đồng) cho một tập phim. Như vậy, tổng số tiền bản quyền của phim sẽ lên đến 640 triệu NDT (2,194 tỷ đồng). Đài truyền hình Hồ Nam là đơn vị sẽ phát sóng Thắng thiên hạ và trang Youku mua bản quyền trình chiếu online. 

Thắng thiên hạ là câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ thời Tần triều. Sử gọi là "Ba quả phụ Thanh". Nàng là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, là một quả phụ suốt đời thủ tiết sau khi phu quân mất. Tần Thủy Hoàng coi Ba Thanh như "Đại Tỷ", phong nàng là "Trinh phụ".

Thiên kê chi truyền thuyết bạch xà 

Dù chưa phát sóng, 7 bộ phim này đã được mua với giá trên trời-6

Bộ phim truyền hình của Nhậm Gia Luân và Dương Tử sẽ do đài Bắc Kinh cùng An Huy phát sóng. Ngoài ra, tác phẩm này cũng sẽ được phát sóng trực tuyến độc quyền trên trang mạng iQiyi. Giá bản quyền cho một tập phim là 6,6 triệu NDT (22,6 tỷ đồng). Với con số 60 tập, tổng số tiền mà các nhà sản xuất thu về sẽ là 396 triệu NDT (1,356 tỷ đồng).

Thiên kê chi truyền thuyết bạch xà được xây dựng dựa trên câu truyện thần thoại về một con rắn thành tinh và chàng thư sinh. Phim kể về Hứa Tuyên, cốc chủ của Dược Sư cốc chuyên hành y để cứu người. Trong lễ hội hoa đào, anh vô tình gặp được con rắn tinh Bạch Yêu Yêu dưới hình dạng con người và cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. 

Lang gia bảng 2

Dù chưa phát sóng, 7 bộ phim này đã được mua với giá trên trời-7

Lang gia bảng 2 gồm 50 tập, có giá bản quyền của mỗi tập là 6 triệu NDT (20,5 tỷ đồng). Tổng tiền bản quyền của cả bộ phim là 300 triệu NDT (1,027 tỷ đồng). Dự án này đã được hai đài Đông Phương và Bắc Kinh cùng đơn vị phát sóng online iQiyi mua bản quyền

Trong Lang gia bảng 2, Huỳnh Hiểu Minh vào vai Tiêu Bình Chương, là phó soái quân đội, uy phong lẫm liệt, được miêu tả là có tình có nghĩa tự trời cao. Trong khi đó, Đồng Lệ Á vào vai Bàng Thiên Tuyết, cháu Đại thống lĩnh triều đình. Cô là thê tử của Tiêu Bình Chương, sở hữu sắc đẹp hơn người nhưng lại mạnh mẽ, có khí chất võ tướng. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-chua-phat-song-7-bo-phim-nay-da-duoc-mua-voi-gia-tren-troi-n-139223.html

thắng thiên hạ hậu cung như ý truyện

Tin tức mới nhất