Dù đã chia tay người yêu đại gia, Ngọc Trinh vẫn được bà phán năm nay: Tiền vào như nước

Về nhà mình, Ngọc Trinh được ngoại coi bàn tay đoán tài lộc năm con Gà khiến ai cũng bật cười thích thú.

Mới đây, một người bạn thân đã tiết lộ video ghi lại hình ảnh vui vẻ của Ngọc Trinh trong ngày đầu năm bên gia đình khiến fans bật cười thích thú. Trong clip, "Nữ hoàng nội y" giản dị với áo phông trắng mix cùng quần jean cười thoải mái vui vẻ đưa tay cho ngoại coi quẻ tài lộc ngày đầu năm. Điều khiến ai cũng phải bật cười thích thú là hành động vừa xoa tay, vừa phán của ngoại về tài lộc dành cho Ngọc Trinh trong năm mới: Tiền vào như nước khỏi phải nói.

 

Khoảnh khắc vui vẻ ngày đầu năm của Ngọc Trinh bên ngoại

 

Theo bật mí của người bạn, đây là khoảnh khắc được ghi lại khi "Nữ hoàng nội y" về nhà mình. Chia sẻ đính kèm clip của người bạn Ngọc Trinh: Ngọc Trinh về nhà mình được ngoại coi quẻ đầu năm cho nè. Sao ngoại coi ai cũng giàu vậy nè.

 

Clip ngoại coi quẻ đầu năm cho Ngọc Trinh

 

Quẻ đầu năm của Ngọc Trinh được bà ngoại xoay quanh vấn đề tình tiền - hai vấn đề mà người đẹp quan tâm. Đầu tiên, khi bà ngoại cầm tay cháu gái, Ngọc Trinh và người nhà nhanh chóng đặt câu hỏi: Ngoại coi nó có chồng giàu không ạ? Đáp lại câu hỏi của cháu gái và người nhà là lời đáp khiến người nghe bật cười thích thú của ngoại: lên lầu xuống lầu là do tay chân của nó hết đó. Kèm theo đó là biểu cảm cùng nhiều lời nói tuy không rõ nhưng rất hào hứng vui vẻ với cháu của bà ngoại. Sau tình, "nữ hoàng nội y" tiếp tục quan tâm hỏi ngoại về tiền: Năm nay con có tiền không ngoại? Và câu trả lời của ngoại khiến cháu gái cùng người nghe cười thả ga ngày đầu năm: Khỏi nói...tay mềm mại sung sướng, tiền vô như nước.

Vẫn chưa thỏa mãn với câu trả lời về tình yêu lứa đôi lúc ban đầu, Ngọc Trinh tiếp tục quay lại hỏi bà: Thế chồng con của con thì sao hả ngoại? Lúc này bà ngoại lại càng làm cho cả thiên hạ không khép được miệng khi phán cô cháu gái xinh đẹp nổi tiếng vốn có bao người đàn ông đa tài giàu có trồng cây si theo đuổi: Chồng con nó không ngon bằng con đâu.

 

Lời phán khi coi quẻ đầu năm xoay quanh vấn đề tình tiền của hai bà cháu được công khai giữa thời điểm nhạy cảm khi mối tình hợp tan của Ngọc Trinh với tỷ phú 72 tuổi đang là tâm điểm của dư luận nên càng gây chú ý.

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-da-chia-tay-nguoi-yeu-dai-gia-ngoc-trinh-van-duoc-ba-phan-nam-nay-tien-vao-nhu-nuoc-n-109717.html

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất