Dù đã là mẹ một con, 'cô bé trà sữa' vẫn là hotgirl xinh đẹp nhất Trung Quốc

Đã kết hôn và có một bé gái, xong 'cô bé trà sữa' Trương Trạch Thiên vẫn là một trong những hotgirl xinh đẹp nhất xứ Trung.



Ở Trung Quốc không hề thiếu những hotgirl xinh đẹp tài giỏi, sở hữu khối tài sản khổng lồ như Lâm San San hay Tuyết Lê Cherie,...tuy nhiên khi nhắc đến vẻ đẹp đi vào huyền thoại nhiều người vẫn nhắc tới 'cô bé trà sữa' Trương Trạch Thiên. Mới đây một bảng xếp hạng online đã được lập ra để bầu chọn cho cô nàng hotgirl nổi tiếng nhất, không ngoài dự đoán, Trương Trạch Thiên lại một lần nữa dẫn đầu và trở thành hotgirl được mọi người quan tâm nhiều nhất.

 

Dù đã kết hôn và có một cô con gái, xong Trương Trạch Thiên vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào năm nào, thậm chí vẻ đẹp đó có phần mặn mà và trưởng thành hơn. Dù đã là mẹ bỉm sữa xong Trạch Thiên đã sớm lấy lại được vóc dáng thanh mảnh như hồi thiếu nữ, trong những bức ảnh gần đây nhất, cô nàng vẫn tự tin diện váy áo bó, khoe cơ thể khỏe khoắn, mảnh mai.

 

 

Hình ảnh mới nhất của Trương Trạch Thiên gây sốt cộng đồng mạng

Trạch Thiên chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào do ông xã chụp trên trang cá nhân

 

Trong một lần phỏng vấn, Trạch Thiên cũng chia sẻ cô không có ý định gia nhập showbiz, hiện tại Trạch Thiên khá hài lòng với cuộc sống của mình bên chồng và con gái. Trạch Thiên cũng đã bắt đầu đầu tư kinh doanh, là tổng giám đốc điều hành một công ty cũng như rót vốn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của 'cô bé trà sữa':

Trương Trạch Thiên trong một sự kiện cùng Beckham

 

Trương Trạch Thiên được chồng chăm sóc và chiều chuộng

Trương Trạch Thiên thường xuyên tham dự những bữa tiệc với giới kinh doanh nước ngoài

 

>>> "Cô bé trà sữa" hạnh phúc cùng chồng đại gia hơn 19 tuổi

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-da-la-me-mot-con-co-be-tra-sua-van-la-hotgirl-xinh-dep-nhat-trung-quoc-n-112047.html

hotface trương trạch thiên cô bé trà sữa hotgirl trung quốc

Tin tức mới nhất