Dù đã nhập ngũ, Lee Min Ho vẫn nhận quà mỏi tay từ fan

Kể từ ngày nhập ngũ, các fan của Lee Min Ho luôn túc trực tại nơi anh làm việc và mang theo nhiều quà tặng.



Vào ngày 12/5 năm nay, Lee Min Ho đã chính thức nhập ngũ với tư cách lính cần vụ công ích. Từng bị tai nạn nghiêm trọng trong quá khứ, chính vì vậy thay vì nhập ngũ như một người lính bình thường, nam diễn viên chỉ cần làm hành chính tại Văn phòng phúc lợi xác hội Suseo.

Khác với việc fan lo lắng sẽ không được gặp Lee Min Ho trong vòng 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự thì ngược lại, dường như việc gặp mỹ nam này còn dễ dàng hơn rất nhiều. Hàng ngày đều có rất nhiều fan đổ về nơi anh chàng đang làm việc, chào đón và tặng quà cho Lee Min Ho.

Diễn viên Lee Min Ho  nhập ngũ -1
Lee Min Ho được bao vây bởi fan hâm mộ sau khi tan làm

Diễn viên Lee Min Ho  nhập ngũ -2
Nam diễn viên không ngừng nhận quà và bắt tay fan

Diễn viên Lee Min Ho  nhập ngũ -3
Dường như đây đã trở thành "truyền thống" mỗi ngày khi Lee Min Ho đi làm

Mặc dù việc fan đứng vây quanh mỗi ngày làm ảnh hưởng đến công việc cũng như nơi anh chàng làm việc, song Lee Min Ho luôn kiên nhẫn cảm ơn và không bao giờ nổi nóng với fan.

Nhiều fan cũng thấy mừng cho thần tượng, bởi thay vì lịch trình dày đặc như ngày xưa, giờ đây Lee Min Ho đã có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Hiện tại nam diễn viên Huyền thoại biển xanh chỉ tạm thời công tác tại đây, sắp tới anh sẽ tham gia khóa huấn luyện và chuyển địa chỉ công tác theo chỉ đạo của cấp trên.

Diễn viên Lee Min Ho  nhập ngũ -4Diễn viên Lee Min Ho  nhập ngũ -5Diễn viên Lee Min Ho  nhập ngũ -6
Lee Min Ho được fan nhận xét ngày một đẹp trai hơn

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-da-nhap-ngu-lee-min-ho-van-nhan-qua-moi-tay-tu-fan-n-123802.html

Lee Min Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất