Dù đạt điểm cao, hotgirl 'hot' nhất mùa thi 2017 vẫn không tự tin khi xét tuyển Ngoại Thương

25,5 điểm/3 môn khối D Văn - Toán - Anh là kết quả thi THPT Quốc gia 2017 của Á quân Việt Đức’s Star Hà Minh Thư.

Gây ấn tượng với khuôn mặt mộc xinh đẹp, phong cách giản dị trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017, cựu học sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội) Hà Minh Thư nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội.

Hình ảnh của cô nàng trong những buổi thi thu hút nhiều ống kính máy ảnh và trở thành nữ sinh nổi bật nhất kỳ thi THPT Quốc gia.
 


Hà Minh Thư thu hút ống kính phóng viên tại kỳ thi THPT Quốc gia 2017
 

Nhiều người cũng khá bất ngờ khi Hà Minh Thư chính là Á quân của cuộc thi Việt Đức's Star – cuộc thi dành cho những thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất của trường Việt Đức.

Tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2017, Minh Thư cũng đã chia sẻ rằng, cô nàng hoàn thành khá tốt bài thi của mình, riêng có môn Sử là khiến cô lo lắng một chút.

Hôm nay, cô nàng cũng đã hồi hộp tra cứu điểm thi của mình. Kết quả Hà Minh Thư đạt được cũng là số điểm khá ấn tượng: Toán: 8.20; Ngữ văn: 8.50; Lịch sử: 5.50; Địa lí: 7.50; GDCD: 7.75; Tiếng Anh: 8.80.

Số điểm này cho thấy Minh Thư học khá đồng đều ở tất cả các môn, số điểm của cô nàng cũng khá cao.
 


Điểm thi của hot girl "hot" nhất mùa thi 2017


Hà Minh Thư chia sẻ, với tổng điểm 3 môn Văn - Toán - Anh là 25,5 điểm, nữ sinh xinh đẹp dự định xét tuyển vào trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội.

Mặc dù biết điểm thi nhưng cô nàng không hồ hởi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân như nhiều thí sinh khác là vì cô nàng cảm thấy hơi lo lắng vì đợt xét tuyển đại học sắp tới.

"… Với mức điểm như năm nay em không tự tin lắm vì sợ điểm tất cả cùng cao" - Minh Thư chia sẻ.

Những lo lắng trên của Minh Thư hoàn toàn là có căn cứ, 25,5 là một con số ấn tượng, tuy nhiên, dựa theo tình hình hiện tại đã có rất nhiều thí sinh được điểm cao ở tất cả các tổ hợp xét tuyển khác nhau.

Dù sao cũng chúc mừng cho Á quân Việt Đức's Star đã hoàn thành rất tốt kỳ thi của mình và chúc cô nàng có thể đỗ vào ngôi trường mà mình mơ ước.
 


Theo Đất Việt
 


hotface Thi THPT quốc gia 2017 Hot Girl

Tin tức mới nhất