Dự đoán quán quân mới của Cặp đôi hoàn hảo 2014

Chủ nhật tuần này sẽ diễn ra đêm chung kết chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Sau một chặng đường dài, cặp đôi nào có cơ hội đạt vị trí Quán quân trong đêm cuối vẫn còn là ẩn số rất lớn.

Cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại: Lật ngược tình thế

Liên tục giành chiến thắng ở những liveshow đầu, tuy nhiên những liveshow sau, cặp đôi này để tuột mất ghế nóng về tay những cặp đôi khác. Mặc dù đã cố gắng hết mình trong phần hát lẫn việc sử dụng diễn xuất nhưng dường như may mắn vẫn không mỉm cười với họ trong những đêm diễn kế đó.



Ở liveshow 9 vừa qua, với trích đoạn cải lương Thiếu phụ Nam Xương cặp đôi này đã lấy được nước mắt khán giả khi nhập tâm vào phần diễn xuất tài tình cùng việc khoe chất giọng trữ tình, ngọt ngào. Họ đã để lật ngược tình thế vươn lên dẫn đầu trong đêm với số điểm rất cao là 29,5 điểm.



Cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh: Đôi bạn cùng tiến

Đây là cặp đôi được đánh giá có sự tiến bộ qua mỗi tuần thi. Ghép cặp với Nhan Phúc Vinh, Đinh Hương đã học được nhiều cách diễn xuất và biểu cảm trên sân khấu. Ngược lại, với sự góp ý của ca sĩ Đinh Hương, Nhan Phúc Vinh đã có sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát.



Nếu như ở những liveshow đầu, giọng hát của Nhan Phúc Vinh chưa được đánh giá cao thì ở đêm diễn về sau, anh đã khiến khán giả và giám khảo bất ngờ khi thể hiện chất giọng mạnh mẽ, dày hơi của mình.



Cặp đôi Minh Trung – Minh Thư: Luôn mang đến sự tươi mới

Với ngoại hình sáng cùng với phong cách trẻ trung, năng động, cặp đôi Minh Trung – Minh Thư luôn mang đến sự tươi mới cho chương trình. Mặc dù giọng hát của Minh Trung được đánh giá chưa tốt nhưng chàng trai trẻ luôn biết lắng nghe và học hỏi từ các đàn anh đàn chị đi trước để hoàn thiện mình qua mỗi đêm thi. 



Liên tiếp nhận kết quả thấp, Minh Thư đã cùng bàn bạc với Minh Trung có những chiến lược lựa chọn bài phù hợp hơn cũng như thể hiện cách biểu diễn ấn tượng hơn. Và trong chủ đề kết hợp với thí sinh nhí, cặp đôi này đã “ẵm trọn” 30 điểm vươn lên dẫn đầu. Còn trong đêm bán kết, Minh Trung – Minh Thư trổ tài hát cải lương khiến giám khảo bất ngờ. Đây là cặp đôi được dự đoán sẽ có cú lội ngược dòng ngạc nhiên cho khán giả ở đêm chung kết.



Cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm: Đầu tư kỹ lưỡng



Đây là cặp đôi luôn chăm chút kỹ lưỡng trong khâu chọn bài hát và dàn dựng. Tuy nhiên, nếu như Đức Tuấn sở hữu giọng hát rất tốt thì bà mẹ hai con lại chưa được đánh giá cao ở chất giọng.



Tuy vậy, càng ngày Jennifer càng chứng tỏ bản lĩnh của mình. Ở đêm hoán đổi các cặp đôi, với sự kết hợp cùng Dương Hoàng Yến, Jennifer đã “lột xác” ngoạn mục khiến giám khảo ngạc nhiên.

Cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến: Ẩn số thú vị

Cặp đôi Hà thành ngay từ đầu cứ tưởng là yếu thế hơn so với các cặp đôi còn lại. Thế nhưng, qua mỗi tuần, những gì mà họ thể hiện trên sân khấu đã thay đổi cục diện. Họ đã khoe được giọng hát “khủng" cùng với phong cách chuyên nghiệp trong cách trình diễn.



Chắc hẳn khán giả không thể quên được hình ảnh cặp đôi Phương Thanh – Siu Black mà họ đã hóa thân và làm bùng nổ cả sân khấu với giọng hát cao vút và đầy ấn tượng của mình.



Cặp đôi Nam Cường – Quế Vân: Liên tục “đội sổ”
 
Từ liveshow 1 đến nay, cặp đôi Nam Cường – Quế Vân chưa một đêm nào chinh phục được ghế nóng. Dù liên tiếp chọn những bản hit để thể hiện và sử dụng không ít “chiêu trò” nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cặp đôi này.



Trong đêm bán kết, cùng với sự kết hợp cùng diễn viên Lê Phương, cặp đôi Nam Cường – Quế Vân chỉ chú tâm vào phần hát, tuy vậy kết quả vấn không mỉm cười với họ. Nam Cường chia sẻ rằng không vì thế mà anh và Quế Vân nản lòng, đó là động lực để cả 2 bản lĩnh hơn nữa.



Cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi: Luôn ổn định phong độ

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi ngay từ đầu được đánh giá sẽ làm nên chuyện trong sân chơi này khi sở hữu ngoại hình sáng cùng giọng hát tốt. Tuy vậy, họ chỉ mới chiếm lĩnh ghế nóng một đêm duy nhất ở tuần trước.



Mặc dù được đánh giá là ổn định phong độ trong giọng hát, ít “chiêu trò” nhất nhưng cặp đôi trai xinh, gái đẹp này vẫn chưa có cú bứt phá ngoạn mục nào để gây ấn tượng mạnh.



7 cặp đôi đều có những thế mạnh riêng của mình và việc dự đoán cặp đôi Quán quân trong đêm chung kết còn là những bí ẩn. Tất cả sẽ được hé lộ ngay trong đêm chung kết tuần này (18/1/2014).

Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao