Dự đoán thành tích của Lệ Hằng trước giờ “G” chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Nếu may mắn, Lệ Hằng có thể lọt vào top 12 trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016…



Sau 20 ngày tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ khép lại bằng chung kết được phát sóng trực tiếp vào sáng mai, 30/10. Tân nữ hoàng sắc đẹp của thế giới sẽ chính thức được lộ diện trong sự háo hức chờ đợi của khán giả khắp hành tinh. 
 

Với khán giả Việt, có lẽ ai cũng mong chờ Lệ Hằng sẽ được gọi tên trong đêm chung kết, lập nên kỳ tích mới cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này. Vậy Lệ Hằng có cơ hội để làm điều đó?
 


Lệ Hằng có cơ hội lọt top 12 trong chung kết Miss Universe 2016? 

 

Trong 8 năm Việt Nam cử người đẹp đi thi, chỉ có duy nhất Thùy Lâm lọt được vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008 mà thôi. Áp lực lại càng đặt lên vai của Lệ Hằng hơn nữa khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 chỉ chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất, thay vì top 15 như những năm trước. Để có một vị trí trong top 12 này là điều không hề đơn giản, bởi cuộc thi năm nay có quá nhiều ứng cử viên sáng giá. 
 

Nếu xét theo tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng là một cô gái có tố chất tương đối phù hợp. Ở cô có nhan sắc Á Đông ưa nhìn, sự tự tin và tinh thần lăn xả, không ngại giao tiếp hay thể hiện bản thân. Tuy nhiên, điều mà Lệ Hằng còn thiếu chính là một vóc dáng hoàn hảo với các số đo gợi cảm. Kỹ năng trình diễn của Lệ Hằng vẫn còn khá “lép vế” trước những hoa hậu đến từ “cường quốc sắc đẹp”. Đó là điều mà khán giả nhìn thấy được trong đêm thi bán kết 26/1 vừa qua. 
 


Clip: Sự thể hiện của Lệ Hằng trong đêm thi bán kết khá an toàn.  
 

Trong đêm thi bán kết, Lệ Hằng chưa có được những bước catwalk thực sự xuất thần, lôi cuốn trong phần thi Áo tắm. Còn ở phần thi Trình diễn Dạ hội, Lệ Hằng tỏa sáng hơn hẳn, nhưng khá “kém may” cho đại diện Việt Nam khi phải trình diễn sau cô hoa hậu Venezuela quá đỗi bốc lửa, ấn tượng và điêu luyện. 
 

Top 12 thí sinh xuất sắc được gọi tên trong đêm chung kết sẽ được ban giám khảo chọn lựa từ sự thể hiện của 86 thí sinh trong đêm bán kết. Với nhan sắc ưa nhìn và sự thể hiện ở mức khá tốt của mình, nếu may mắn Lệ Hằng có thể lọt được vào top 12 chung cuộc. Và không gì tuyệt vời hơn nếu Lệ Hằng có thể đi sâu hơn thế nữa. 
 


Nếu may mắn, Lệ Hằng có thể lọt vào top 12 Hoa hậu Hoàn vũ 2016. 

 

Trở lại với những ứng viên nặng ký cho vương miện, cuộc tranh đua dường như là "chiến trường" riêng biệt của một nhóm thí sinh khu vực Latinh với khu vực châu Á. Những cái tên rất mạnh tại cuộc thi năm nay gồm có Venezuela, Nicaragua, Thái Lan, Colombia, Mexico, Brazil, Pháp và Philippines. 
 

Với giới chuyên gia, khả năng Venezuela hoặc Thái Lan đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 65 là tương đối cao. Tuy nhiên, khá đáng tiếc cho đại diện Venezuela khi cô bị tố chảnh chọe, kém thân thiện trước thềm chung kết. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến thành tích của ứng cử viên rất sáng giá này. 
 


Hai ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 65 là
Miss Venezuela và Miss Thái Lan.

 

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra vào sáng ngày 30/1/2017, tại thủ đô Manila, Philippines, và được truyền hình trực tiếp vào lúc 7h sáng (giờ Việt Nam) trên kênh VTV6. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-doan-thanh-tich-cua-le-hang-truoc-gio-g-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-2016-n-109179.html

Lệ Hằng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Lệ Hằng

Tin tức mới nhất