Dự đoán thành tích của 'người đẹp xui xẻo' Nguyễn Thị Thành trước chung kết 'Miss Eco 2017'

Vượt mọi thị phi, liệu người đẹp gặp nhiều chông gai Nguyễn Thị Thành có thể giành chiến thắng tại Miss Eco International 2017?



Sau nửa tháng có mặt tại Ai Cập để tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017, người đẹp Nguyễn Thị Thành đang chuẩn bị bước vào đêm chung kết, được tổ chức vào rạng sáng ngày 15/4 (giờ Việt Nam). Liệu rằng giữa thị phi thi chui, chân dài gốc Việt sẽ tự tin, bứt phá và làm nên kỳ tích?

Đoạt vương miện - giấc mơ không xa vời

Không được quyền đại diện quốc gia một cách "danh chính ngôn thuận" tại Miss Eco International 2017, song Nguyễn Thị Thành vẫn được xem là "ngựa chiến" đáng gờm của tất cả các thí sinh trong cuộc thi này.

Có thể vì đam mê trở thành nữ hoàng sắc đẹp quá lớn nên chân dài Bắc Ninh vẫn thể hiện được phong độ thi đấu ấn tượng, bất chấp tai tiếng thi chui đang phần nào làm tối hình ảnh của cô tại quê nhà. 
 


Giữa tai tiếng thi chui, Nguyễn Thị Thành liên tiếp ghi thành tích tại Miss Eco International 2017.

 

Trải qua 4 phần thi phụ, Nguyễn Thị Thành đều ghi được thành tích trọn vẹn, đáng để đại diện của các quốc gia khác phải mơ ước. Với loạt thành tích như Á hậu 2 - Hoa hậu Thể thao, Á hậu 2 - Trang phục Eco, Top 10 Hoa hậu Tài năng, Top 15 Hoa hậu Áo tắm, Nguyễn Thị Thành gần như đã nắm chắc trong tay tấm vé vào top 20 chung cuộc.

Thế nhưng, sự "nguy hiểm" của cô gái đến từ Việt Nam không dừng lại ở đó. Nguyễn Thị Thành là một trong số ít thí sinh đang được giới chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao cho ngôi vị cao nhất. Ngoài nhan sắc khá nổi trội, khả năng trình diễn của học trò Phạm Hương cũng không tầm thường.

Vì tất cả những yếu tố ấy, đã có những thí sinh quốc tế đem lòng ganh ghét, đố kỵ với Nguyễn Thị Thành. Nhưng ở một góc nhìn tích cực, đó là dấu hiệu cho thấy chân dài Bắc Ninh đang đứng ở "cửa trên" tại Miss Eco mùa này.
 


Nguyễn Thị Thành được dự đoán có khả năng đoạt vương miện Miss Eco 2017.

 

Đường tới vương miện của Nguyễn Thị Thành có thể sẽ rộng mở hơn nữa khi Ngọc Tình - nam siêu mẫu Việt Nam cũng có mặt tại đêm chung kết Miss Eco International 2017 trong vai trò giám khảo. Sự xuất hiện của anh trên chiếc ghế nóng vào rạng sáng mai hoàn toàn có thể tiếp thêm sức mạnh cho người đẹp đồng hương, giúp cho cô tự tin và tỏa sáng hơn trên sân khấu.
 


Việc Ngọc Tình ngồi trên ghế nóng Miss Eco có thể giúp Nguyễn Thị Thành tự tin tỏa sáng.

 

Ở một góc nhìn khác, Nguyễn Thị Thành cũng là một trong những thí sinh được ban tổ chức quan tâm và yêu thích nhất. Đặc biệt trong số đó còn có bà chủ tịch Amal - người đứng đầu tổ chức Miss Eco International.

Ngay từ khi Nguyễn Thị Thành tham dự Hoa khôi Du lịch Việt Nam, bà Amal đã có mặt ở Việt Nam trong vai trò giám khảo của cuộc thi này. Chứng kiến năng lực của Nguyễn Thị Thành, bà Amal đã có nhã ý mời cô tham dự cuộc thi Miss Eco 2017, bất luận thành tích trong nước có tốt hay không.

Ngay cả khi Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch, không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép thi quốc tế, song bà Amal vẫn mở cảnh cửa hy vọng cho Nguyễn Thị Thành khi chấp nhận cô với tư cách thí sinh tự do đến từ Việt Nam.
 


Nguyễn Thị Thành được bà chủ tịch Miss Eco (đứng giữa) rất yêu quý.

 

Tố chất là yếu tố Nguyễn Thị Thành có đủ, lại thêm những yếu tố ngoại cảnh có khả năng sẽ giúp cô bay cao bay xa hơn nữa. Nếu lọt vào top 5, thậm chí đoạt được một trong ba danh hiệu cao nhất, Nguyễn Thị Thành vẫn được xem là xứng đáng. 

Khi niềm vui sẽ không được trọn vẹn

Nguyễn Thị Thành xem Miss Eco International 2017 là cơ hội cuối cùng để mình chinh phục vương miện. Nhưng dù có đoạt được vương miện đi chăng nữa, niềm vui của "người đẹp số xui" cũng không được trọn vẹn.

Theo một tờ báo điện tử đưa tin mới đây, ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng cục NTBD một lần nữa khẳng định hành động tự ý đi thi quốc tế của Nguyễn Thị Thành là vi phạm pháp luật. Cục kiên quyết không công nhận tư cách thí sinh tự do theo lý lẽ phía người đẹp đưa ra.
 


Bất luận đạt thành tích, Nguyễn Thị Thành vẫn bị xử lý nghiêm chỉnh theo quy định của pháp luật.
 

“Nghị định 79/2012/NĐ-CP được ban hành từ năm 2012 đã quy định rất rõ điều kiện để thí sinh Việt Nam đi tham dự các cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Bà Nguyễn Thị Thành cũng như các tổ chức, cá nhân có liên quan biết rõ quy định này nhưng cố tình thực hiện hành vi vi phạm.

Vì vậy thông tin bà Nguyễn Thị Thành đi dự thi với tư các tư do là chưa chính xác. Hiện nay, việc thí sinh Việt Nam dự thi với tư cách tự do hay được một tổ chức, cá nhân nào đó đưa đi cũng cần tuân thủ đúng các quy định của pháp luật Việt Nam”, ông Lê Minh Tuấn nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, mọi giải thưởng của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017 cũng không được Cục thừa nhận vì đó "là kết quả từ những hoạt động, hành vi vi phạm pháp luật".

Sau khi trở về nước, ngoài việc không được công nhận mọi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành còn phải chịu mức phạt cho hành vi tự tý lên đường thi sắc đẹp quốc tế.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-doan-thanh-tich-cua-nguoi-dep-xui-xeo-nguyen-thi-thanh-truoc-chung-ket-miss-eco-2017-n-117071.html

Nguyễn Thị Thành giải nghệ Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành bị xử lý Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao