Dự đoán Thị Hậu - Thị Đế đài TVB năm 2016

7 gương mặt này là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Thị Đế, Thị Hậu của đài TVB tại Lễ trao giải vào đầu tháng 12 tới.



Trần Triển Bằng 

 


Trở về TVB từ năm 2010 sau một thời gian dài “đóng đô” ở đài ATV, Trần Triển Bằng đã nhanh chóng được nhà đài TVB cân nhắc và đưa anh trở thành Tiểu Sinh mới trong những năm sau đó. Trong bối cảnh dàn Tiểu Sinh của TVB như Lâm Phong, Ngô Trác Hy… rời đài thì những gương mặt còn lại như Trần Triển Bằng lại rất quý giá. Hai năm gần đây, lượng phim của Trần Triển Bằng tăng lên đáng kể, diễn xuất của anh được khán giả khen ngợi. Gần đây, anh có bộ phim võ thuật “Anh hùng thành trại” đạt rating cao, vai diễn chính diện Tả Câu Quyền của anh giành được nhiều thiện cảm từ khán giả, sau một loạt vai nửa chính nửa tà và phản diện. Hiện anh là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Thị Đế năm nay của đài TVB. 

 

Quách Tấn An 

 


Mỗi năm chỉ đóng một phim cho TVB, nhưng mỗi vai diễn đều ấn tượng nơi khán giả, nên sức hút của Quách Tấn An chưa bao giờ suy giảm. Lần đạt Thị Đế gần nhất của anh là vào năm 2014 với vai diễn luật sư phản diện trong “Trung gian nhân”. Năm nay, anh có bộ phim “Trí mệnh phục hoạt” đang trình chiếu đã nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Vai diễn bị giam cầm suốt 10 năm ở một nơi xa lạ, đến khi được giải thoát đã mất tất cả, kể cả người vợ mà anh yêu thương cũng lấy chồng mới. Anh quyết làm lại từ đầu và sẽ lấy lại những gì đã mất. Dạng nhân vật nửa chính nửa tà này hoàn toàn phù hợp với Quách Tấn An và biết đâu được, một lần nữa anh sẽ lên ngôi Thị Đế năm năm nay thì sao?

 

Huỳnh Tông Trạch 



Năm sau hợp đồng của Huỳnh Tông Trạch và TVB hết hạn, vì vậy khả năng cao là TVB sẽ dùng ngôi vị Thị Đế để “chiêu dụ” anh chàng. Việc đưa Huỳnh Tông Trạch làm nam chính trong dự án lớn “Sóng gió gia tộc 3” cũng cho thấy TVB đang ưu ái anh đến cỡ nào. Bộ phim “Con rối hào môn” đang phát sóng cũng nhận được phản hồi tốt từ khán giả, với vai diễn nửa chính nửa tà na ná trong “Tiền và tình” trước đó. Trước việc “chảy máu chất xám” khi nhiều Tiểu Sinh rời đài, việc giữ Huỳnh Tông Trạch ở lại là một trong những bước đi sống còn của đài TVB, khi mà lứa Tiểu Sinh mới như Tiêu Chính Nam, Viên Vỹ Hào… đều không được khán giả yêu thích. 

 

Lê Diệu Tường 

 


Năm nay là năm đầu tiên Lê Diệu Tường không có phim Khánh Đài. Mọi năm anh đều có các phim Khánh đài lớn, như “Đại thái giám”, “Kiêu hùng”, “Đại luật sư tranh tài”… Vai diễn duy nhất của anh trong năm nay trong “Công công xuất cung” lại nằm ở thời điểm sau Tết, nên khán giả hiện tại cũng không có ấn tượng nhiều. Dẫu vậy anh vẫn là một trong các ứng viên cho Thị Đế mà khán giả nên lưu tâm, bởi ở TVB không có gì là không thể xảy ra. Đến cả Huỳnh Thu Sinh từng lên tiếng chống đối nhà đài, không có hợp đồng quản lý mà cũng đoạt Thị Đế vào năm ngoái. Nên việc Lê Diệu Tường có đoạt Thị Đế lần 4 không vẫn là một ẩn số thú vị. 

 

Vạn Ỷ Văn 

 


Gia nhập TVB từ năm 2011 với “Anh họ cố lên”, sau 5 năm chăm chỉ làm việc ở TVB thì Vạn Ỷ Văn đã có vị thế vững chắc ở nhà đài. Vì là “Nhất tỷ” một thời ở ATV nên tài năng diễn xuất của cô không cần phải bàn cãi. Chỉ tiếc là vì muốn chăm lo cho gia đình nên Vạn Ỷ Văn chỉ nhận 1 năm 1 phim ở TVB, do đó cô thường chỉ chọn phim nhẹ nhàng, hài hước. Năm nay Vạn Ỷ Văn có “Trí mệnh phục hoạt”, với vai diễn nặng về tâm lý, hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả. Trong dàn nữ năm nay thì Vạn Ỷ Văn là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị Thị Hậu, nhất là khi cô vốn không phải diễn viên dài hạn của TVB. Việc trao giải cho Vạn Ỷ Văn đươc xem là bước đi tính toán tốt mà TVB cần làm để giữ cô ở lại.  

 

Hồ Định Hân 

 


Là Thị Hậu năm 2015 qua phim “Chơi với ma”, Hồ Định Hân trong 1 năm qua đã “một bước thành sao”, khi tham gia hàng loạt dự án lớn của TVB. Trong đó có 3 phim nổi bật là “Công công xuất cung”, “Thành trại anh hùng” và “Cô nàng đến từ sao Miêu”. Dù xuất hiện với tần suất dày đặc thì Hồ Định Hân cũng cố gắng không rập khuôn vai diễn, mang đến cảm giác mới mẻ cho khán giả. Nhất là trong “Thành trại anh hùng”, cô đã thể hiện 2 vai hoàn toàn khác biệt, khả năng biến hóa được đánh giá cao. Nên nếu cô có đoạt Thị Hậu lần nữa thì cũng không lạ gì. 

 

Điền Nhụy Ni 

 


Là Thị Hậu năm 2013 qua vai Diêu Văn Anh trong “Cự luân”, Điền Nhụy Ni là một trong những Hoa Đán trung thành với nhà đài cho đến hiện tại. Cô không có ý định qua Đại Lục phát triển, chỉ muốn yên phận ở TVB và giúp sức cho đài. Năm nay cô có 2 vai trong “Cự luân 2” và “Cô nàng đến từ sao Miêu” được khán giả đánh giá cao về diễn xuất. Nhất là trong “Cô nàng đến từ sao Miêu”, cô phải thể hiện những động tác giống mèo và những biểu cảm khác lạ của một “người ngoài hành tinh”. Cô được xem có khả năng sẽ đoạt ngôi vị Thị Hậu năm nay nếu TVB muốn làm vui lòng Hoa Đán trung thành này. 


Lãng Khách

Theo Vietnamnet


tvb

Tin tức mới nhất