Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019

“Avengers 4”, “Frozen 2”, “Joker”… là những dự án điện ảnh rất được chờ đợi trong năm sau. Trang WhatCulture tổng hợp các tin đồn đáng chú ý xoay quanh nội dung nhóm tác phẩm.

Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019-1
Godzilla: King of the Monsters: Tài tử Charles Dance sắm vai bí ẩn trong bom tấn tiếp theo của vũ trụ điện ảnh quái vật MonsterVerse. Cộng thêm tin một nhân vật ở Kong: Skull Island (2017) trở lại dù bối cảnh thời gian của hai phim khác rất xa nhau, nhiều người nghĩ rằng Dance sẽ vào vai người hùng Conrad từng thuộc về Tom Hiddleston khi về già. Song, trên Twitter mới đây, lan truyền thêm tin Charles Dance vào vai nhân vật hoàn toàn mới: một gã khét tiếng trên thị trường chợ đen chuyên buôn bán đồ đạc liên quan tới quái vật. Thậm chí, nguồn tin khẳng định Dance sẽ có mặt ở đoạn after-credits của Godzilla: King of the Monsters, và dự kiến trở lại ở Godzilla vs. Kong (2020). Do đó, thân phận của Charles Dance trong bom tấn quái vật tới là hết sức đáng chờ đợi.

Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019-2
Captain Marvel: Bộ phim MCU tiếp theo lấy bối cảnh thập niên 1990, nên nhiều nhân vật đã bỏ mạng như Ronan the Accuser (Lee Pace) hay Korath (Djimon Hounsou) có cơ hội trở lại. Ngoài ra, khán giả còn được gặp phiên bản trẻ tuổi chưa-chột-mắt của Nick Fury (Samuel L. Jackson) hay Phil Coulson (Clark Gregg). Song, còn một gương mặt nữa hiện được đồn đoán có thể trở lại là Agent Carter (Hayley Atwell). Chuyện bắt nguồn từ việc Atwell tới thăm văn phòng Marvel và chụp ảnh kỷ niệm cùng nhà sản xuất Louis D’Esposito cùng quãng thời gian tiền kỳ của Captain Marvel hồi 2017. Hayley Atwell từng khẳng định cô không có mặt ở Avengers 4, nên hy vọng của người hâm mộ Agent Carter nay chuyển sang Captain Marvel.

Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019-3
SHAZAM!: Với việc Wonder Woman 1984 bị dời sang 2020, DCEU chỉ có duy nhất dự án SHAZAM! trong năm sau. Hồi tháng 9, rộ thông tin cho rằng Henry Cavill từ chối lời mời đóng vai cameo trong phim, và theo đó rời bỏ luôn cả vai diễn Siêu Nhân lẫn vũ trụ điện ảnh. Tuy nhiên, sau khi báo chí đồng loạt đưa tin, tài tử đăng tải một video lên Instagram, với ngụ ý rằng anh chưa từ bỏ chiếc áo choàng màu đỏ. Nếu như anh ở lại, phải chăng Superman sẽ thực sự đóng vai trò khách mời ở SHAZAM!?

Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019-4
The New Mutants: Liên tục bị trì hoãn phát hành, The New Mutants phải đến 2/8/2019 mới có thể ra rạp. Đó có thể là thời điểm Disney đã hoàn tất cuộc thâu tóm Fox. Do đó, suốt thời gian qua, người hâm mộ “rỉ tai” nhau rằng The New Mutants cần quay lại nhiều cảnh, cho một nhân vật nào đó ở MCU xuất hiện, qua đó giúp các dị nhân có thể sớm sát cánh bên nhóm Avengers. Tuy nhiên, cũng có tin cho rằng hãng Fox đang lưỡng lự không biết chọn nhãn R hay PG-13 cho bộ phim được cho là mang màu sắc kinh dị.

Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019-5
Spider-Man: Far from Home: Một số phim Người Nhện trong quá khứ từng thất bại khi cố gắng nhồi nhét quá nhiều ác nhân, như Spider-Man 3 (2007) hay The Amazing Spider-Man 2 (2014). Giờ thì đến lượt Spider-Man: Far from Home bị đồn là sẽ có nhiều hơn một ác nhân và gây lo lắng cho cộng đồng fan siêu anh hùng nhả tơ. Bên cạnh Mysterio của Jake Gyllenhaal chắc chắn đóng vai trò trung tâm, phim có thể còn có Chameleon và Moltan Man. Chưa kể, Adrian Toomes / Vulture (Michael Keaton) của Spider-Man: Homecoming (2017) hoàn toàn có khả năng xuất hiện chớp nhoáng. Tin đồn về Chameleon bắt nguồn khi tài tử Numan Acar nhận vai Dmitri, và một nhân dạng của ác nhân trong truyện tranh là Dmitri Smerdyakov. Còn về Molten Man, một lượng đồ chơi mới của nhân vật đang được gấp rút cho sản xuất và gây ra nghi ngờ.

Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019-6
Frozen 2: Sau 6 năm chờ đợi, khán giả rốt cuộc sẽ được trở lại miền đất băng giá màu nhiệm của hai chị em Elsa - Anna. Frozen 2 đến nay vẫn giữ kín thông tin về mặt nội dung. Nhưng có tin đồn cho biết ở phần hai, “nữ hoàng băng giá” Elsa sẽ được giới thiệu là người đồng tính. Hồi tháng 8, xuất hiện tin đồn cho rằng đội ngũ của Frozen 2 muốn giới thiệu nhân vật bạn gái của Elsa. Sau đó, Evan Rachel Wood - minh tinh song tính - được bổ sung vào dàn diễn viên lồng tiếng, và khiến fan của Frozen thêm sôi sục. Thực tế, chuyện Elsa là người đồng tính từng gây ra nhiều bàn luận từ sau khi phần một ra mắt, như việc ca khúc nổi tiếng Let It Go liệu có phải là ẩn dụ cho việc nhân vật thừa nhận giới tính thực hay không.

Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019-7
Star Wars IX: Phần 9 của Chiến tranh giữa các vì sao chưa tiết lộ tựa đề chính thức, nhưng dự kiến khép lại toàn bộ câu chuyện về gia tộc Skywalker. Lando Calrissian, hay thậm chí là Luke Skywalker, đều sẽ góp mặt trong phim. Với cộng đồng fan đông đảo, Star Wars IX là trung tâm của rất nhiều tin đồn như việc liệu Obi-Wan Kenobi hay Anakin Skywalker / Darth Vader có làm khách mời (cameo) hay không. Ngoài ra, một cái tên nữa được nhắc tới là Hoàng đế Palpatine. Một nguồn tin nặc danh cho biết tài tử Matt Smith sẽ thể hiện phiên bản tươi trẻ của Palpatine. Tuy nhiên, người này không tiết lộ Palpatine làm sao lại góp mặt ở Star Wars IX.

Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019-8
Joker: Warner Bros. và DC còn một phim siêu anh hùng nữa trong năm 2019 là Joker. Tuy nhiên, tác phẩm kể về nguồn gốc tên hề xiếc điên loạn không thuộc DCEU, và nhân vật chính do Joaquin Phoenix thể hiện. Thời gian qua, trang That Hashtag Show đưa ra một thông tin gây tò mò sau khi Joker công bố tuyển Dante Pereira-Olson vào vai Bruce Wayne / Batman khi còn nhỏ. Đó là Joker - hay tên thật là Arthur Fleck - có thể là “con rơi” của tỷ phú Thomas Wayne (Brett Cullen). Theo đó, Joker sẽ là anh em cùng cha khác mẹ với Người Dơi. Nguồn tin cho biết Penny (Frances Conroy) - tức mẹ của Arthur Fleck - là một người phụ nữ quyến rũ, cũng như bị ám ảnh về ông chủ cũ. Cộng thêm việc nhân vật cha của Joker hoàn toàn không (chưa) được nhắc tới, giả thuyết về mối quan hệ máu mủ giữa Batman và tên hề xiếc càng được củng cố.

Dự đoán thú vị về các bom tấn điện ảnh 2019-9
Avengers 4: Bom tấn siêu anh hùng nhà Marvel còn rất nhiều tình tiết mở phải giải quyết sau khi Avengers: Infinity War khép lại. Chỉ riêng việc các siêu anh hùng làm thế nào để lật ngược tình thế với tên Thanos (Josh Brolin) cũng đủ gây ra vô số dự đoán, lời nguyền. Một trong số đó đến từ 4chan với giả thuyết do nguồn tin nội bộ cung cấp. “Iron Man tái hợp nhóm Avengers và quyết định tự dựng nên Găng tay Vô cực, xóa bỏ điều Thanos đã làm. Họ chiêu mộ Ant-Man để có thể du hành vượt không-thời gian, tìm kiếm những Viên đá Vô cực từ quá khứ. Khi biết được kế hoạch đó, Thanos tìm mọi cách để ngăn chặn các siêu anh hùng”, người này viết. Thông tin rất đáng chú ý bởi cũng chính người này từng tiết lộ chính xác nội dung của Avengers: Infinity War, bao gồm cả việc trở lại của Red Skull hay cái chết của Gamora. Dẫu sao, khán giả phải chờ tới khi phim ra rạp mới có thể chắc chắn.

Theo Zing


phim điện ảnh

Tin tức mới nhất