Dự đoán tính cách con người qua dáng đi (Phần 1): Những dáng đi tiêu cực

Tướng đi là một trong số những yếu tố đánh giá dễ dàng và chuẩn xác nhất về tính cách con người theo nhân tướng học.

Tổng quan: 

Tướng đi của con người có thể thay đổi theo từng giai đoạn và từng ngày, dựa theo sức khỏe, độ tuổi và tâm trạng hiện thời.

Cụ thể, nhìn một người đang bước nhịp nhanh, ta có thể dự đoán họ đang khỏe mạnh và phấn khởi. Người đi chân thấp chân cao mà không phải do bệnh lý, chứng tỏ đang gặp một cú sốc tâm lý và chưa thể vượt qua. Hoặc như, nếu một người chân bước chậm và đôi vai rũ xuống, bạn có thể dự đoán họ đang có chuyện buồn và lựa lời an ủi đối phương.

Tuy nhiên, những biểu hiện đó chỉ là nhất thời theo từng giai đoạn, còn lại, mỗi người đều có một dáng đi cố định mà qua đó chúng ta có thể phần nào phán đoán bản chất và tính cách họ.

Dáng đi hình chữ bát

Dáng đi chữ bát, nghĩa là khi đi hai gót chân hướng vào, đầu bàn chân hướng ra giống như chữ bát. Nhóm người này khi đi hay dùng lực rất nhiều ở bàn chân. Dáng vẻ vội vàng. Nửa thân trên lắc lư trái phải nhẹ nhàng theo mỗi nhịp đi. 

Đặc trưng tính cách của nhóm người chân đi hình chữ bát như sau:

- Đây là những người bảo thủ: Về mặt thẩm mỹ, dáng đi chữ bát là một dáng đi không đẹp. Họ không thay đổi, chứng tỏ tính cách họ cũng cố chấp, cố hữu. Họ là những người không dễ dàng thay đổi hành vi dù thiên hạ có thay đổi đến đâu.

- Không thích giao tiếp hoặc giao tiếp kém: Theo thống kê, phần lớn những người có dáng đi này có trí tuệ khá thông minh, làm việc khoa học mà không ồn ào. Tuy nhiên, nhược điểm lại là họ chỉ thành công với những công việc liên quan đến giấy tờ chứ không giỏi về các việc đòi hỏi kĩ năng giao tiếp.

Dáng đi lắc đảo liên tục

Đây là dáng đi không có quy luật cố định. Những người này khi thì đút tay trong túi, vai rụt lại, lúc thì thõng tay, ưỡn ngực mà đi. Điểm chung duy nhất của dáng đi này đó là sự lắc lư liên tục theo mỗi bước đi, đôi khi có phần lả lướt.

Nội tâm của những người có dáng đi lắc đảo có thể được phán đoán như sau:

- Đây là những người hào phóng: Giống như cách đi, tính cách những con người này khá thoải mái và không câu nệ tiểu tiết. Họ cũng có xu hướng không vì những lời khen chê của xã hội mà thay đổi hành vi. Sự bảo thủ không thể hiện quá công khai nhưng họ cũng không phải tuýp người dễ lắng nghe theo sự lựa chọn của người khác.

Điểm cộng là đối với chuyện tiền bạc, người có dáng đi lắc đảo khá hào phóng với những người xung quanh. Vay mượn vật chất của những người này có xu hướng dễ hơn so với những nhóm khác.

- Nhược điểm: hơi ảo tưởng. Đôi khi nhóm người này có những ước mơ xa rời thực tế. Bản chất họ là những còn người không quá thông minh và cũng chẳng hề u mê. Những việc hệ trọng giao cho người có dáng đi này cần lưu ý, bởi họ có thể đưa ra những phương án quá xa vời và quá sức mình.

Đi thong thả, chân ít lực

Dáng đi này có thể được miêu tả là cách đi chậm chạp, chân bước nhẹ, không dồn nhiều lực xuống đôi bàn chân. Người đi kiểu này cũng thường kèm theo ánh mắt của chủ nhân hay ngó nghiêng trái phải theo mỗi bước đi. Đôi khi họ nhìn hai bên một cách vô thức chứ không có gì đáng chú ý xung quanh.

Bản chất của nhóm người này:

- Là người không có chí lớn: Loại người này là điển hình cho mẫu người ý chí kém cỏi. Họ thích sống đơn độc. Dễ nhận thấy đây là những người không thích giao tiếp bạn bè, hiệu suất làm việc thấp.

- Ngưỡng mộ hư vinh: Trái ngược với ý chí làm việc thấp, nhóm người này lại hơi xa rời thực tế và luôn mong muốn được ngồi ở chức vị cao. Tuy có tính hiếu kỳ, nhưng bản chất thiếu kiên nhẫn và sự bền bỉ khiến nhóm người này ít có cơ hội thành công.


Ảnh minh họa

Thanh Nhàn (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-doan-tinh-cach-con-nguoi-qua-dang-di-phan-1-nhung-dang-di-tieu-cuc-n-127425.html

bói tướng số bói nhân tướng học Nhân Tướng Học bói tướng dáng đi

Tin tức mới nhất