Dù độc thân cũng đừng bao giờ quên yêu bản thân mình!

Hà nội mấy hôm nay đã bắt đầu lạnh, thời tiết đang chuyển mùa rồi. Mùa thu đang qua đi nhường chỗ cho một mùa đông nữa lại đến...Và mùa đông đến cũng là lúc tôi chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 25 và bước sang tuổi 26 với nhiều điều đón chờ phía trước. Chào em tuổi 26 của tôi nhé!



Đầu tháng 11 trời hà nội bắt đầu se lạnh rồi, tôi cô gái mạnh mẽ bề ngoài nhưng bên trong yếu đuối vô cùng. Tôi 25 tuổi, đã tự lập cuộc sống được 3 năm. Tự bản thân phải lo cho mình, sau khi bước ra khỏi cổng trường đại học tôi tự tìm cho mình một công việc mình yêu thích đến bây giờ sau 3 năm đi làm tôi cũng đã có một vị trí trong công việc, nhiều người nói với tôi rằng 25 tuổi được một công việc với vị trí như vậy là giỏi nhưng với tôi tôi thấy những gì mình đang có chỉ là tất cả những gì tôi cố gắng, nỗ lực học hỏi và tìm hiểu để tôi có thể làm tốt công việc mà mình đang làm với tất cả đam mê của tôi.

25 tuổi, bạn bè tôi đã lập gia đình rất nhiều còn tôi đến bây giờ thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc khi nào mình sẽ lập gia đình nữa. Hiện tại 25 tuổi, mới có một mối tình và sau mối tình đầu tiên đó, tôi vẫn chưa thể bắt đầu tìm cho mình một nửa hợp với mình. 25 tuổi thích đi du lịch, thích nấu ăn, thích viết, thích đọc sách, thích shopping, và yêu bản thân.

Dù độc thân cũng đừng bao giờ quên yêu bản thân mình!

Phải nói tôi một mình nhưng chưa bao giờ quên không yêu bản thân mình cả, ai bảo không có người yêu là buồn, ai bảo không có người yêu là chán, ai bảo không có người yêu là phải tự kỷ một mình.... Tất cả những lời nói đó với tôi đều vô nghĩa, không có người yêu nhưng tôi có bạn bè, thỉnh thoảng gặp nhau đi uống cà phê, tán chuyện dù có đứa đã lập gia đình nhưng cứ có thời gian lại gọi nhau. 25 tuổi tôi đã tự xách ba lô đi du lịch một mình đến một số nơi trên đất nước hình chữ S, sau mỗi chuyến đi tôi học được nhiều điều, rút ra cho bản thân mình nhiều bài học và biết thêm được nhiều nơi trên đất nước mình đang sống nữa...

Một mình đi du lịch, có lẽ đối với mọi người là điên, là tự kỉ, là hâm nhưng với tôi nó là bình thường. Tôi dù một mình đến một nơi tôi không quen biết ai, tôi muốn và thích được trải nghiệm ở một nơi lạ sau những ngày làm việc. Tôi muốn rời xa thành phố ồn ào để đến một nơi yên bình, có lẽ tôi là vậy. Nhiều lúc tôi tự nhủ là con gái dù cuộc đời có đẩy mình đến đâu đi nữa nhưng lúc nào cũng phải xinh đẹp khi bước ra ngoài và phải yêu bản thân. Đừng đợi ai đó yêu bản thân mình ngay khi chính mình chưa yêu bản thân mình, vì vậy hãy yêu bản thân mình trước khi mong đợi người khác yêu bản thân mình nhé.

Dù độc thân cũng đừng bao giờ quên yêu bản thân mình!

Sắp sinh nhật tuổi 25, tuổi 25 tôi học được nhiều điều từ cuộc sống đó là những hành trang để tôi bước sang tuổi 26. Mong rằng tuổi 26 tôi sẽ làm được nhiều điều mới, cố gắng hơn trong công việc, đến những nơi mình thích, ăn những món ăn mình muốn ăn, và chỉ cần mình thích là mình sẽ làm được... 26 tuổi, chào em nhé! Một cuộc hành trình mới đang chào đón tôi phía trước. Chỉ cần đam mê tôi tin mình sẽ làm được......

__________The End______

Theo Guu


yêu bản thân gái ế độc thân hạnh phúc cuộc sống

Tin tức mới nhất