'Đú đởn' xăm nhãn cầu, cô gái trẻ khóc uất nghẹn vì biến chứng mù mắt

Theo Metro đưa tin, một cô gái trẻ người Canada phải chịu cái kết đắng ngắt khi bị mù một bên mắt sau quyết định dại dột: xăm nhãn cầu.

Khoảng 2 năm trở lại đây, xăm nhãn cầu trở thành một trào lưu mới nổi trong giới trẻ Âu Mỹ, nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thực hiện.

Luna Cobra, chuyên gia phẫu thuật người Mỹ, cũng chính là người khởi xướng trào lưu này nói rằng: "Tôi nghĩ xăm nhãn cầu chỉ trở thành trào lưu đối với những người muốn làm đẹp một cách siêu cực đoan. Điều đáng lo là họ không tìm đến chuyên gia thực thụ để thực hiện thủ thuật".

Đú đởn xăm nhãn cầu, cô gái trẻ khóc uất nghẹn vì biến chứng mù mắt-1
Xăm nhãn cầu nhằm đổi màu tròng mắt là một trào lưu nguy hiểm

Để nhuộm màu cho tròng mắt, mực sẽ được tiêm trực tiếp vào nhãn cầu để đổi màu cho lòng trắng. Việc xăm nhãn cầu có thể gây biến chứng nguy hiểm tới thị lực, thậm chí dẫn tới mù lòa.

Mới đây, cô gái Canada tên Catt Gallinger đã phải lãnh chịu hậu quả này. Hiện Catt đang phải đối mặt với nguy cơ hỏng hoàn toàn một bên mắt chỉ vì hưởng ứng trào lưu nguy hiểm. Chia sẻ với phóng viên, Catt cho hay cô rất hối hận: "Đó là một quyết định sai lầm lớn trong đời tôi!".

Đú đởn xăm nhãn cầu, cô gái trẻ khóc uất nghẹn vì biến chứng mù mắt-2
Mắt phải của Catt bị tổn thương nặng sau khi nhuộm nhãn cầu

Đú đởn xăm nhãn cầu, cô gái trẻ khóc uất nghẹn vì biến chứng mù mắt-3
... gây đau đớn đến mức Catt phát khóc, nhưng nước mắt cũng nhuốm màu mực xăm

Sau khi xăm, Catt chăm sóc và kiêng kỵ nhiều thứ theo chỉ dẫn, nhưng hậu quả vẫn xảy ra. Có thể do người thợ xăm đã thực hiện không đúng cách.

Catt nói: "Tôi chỉ muốn cảnh báo mọi người. Nếu có ý định xăm nhãn cầu, hãy tìm hiểu kỹ mọi thứ về nó và cả nghệ sĩ sẽ xăm cho bạn, để đảm bảo rằng hình xăm ấy sẽ hoàn hảo... Tôi không muốn bất kỳ ai cũng phải chịu hậu quả giống tôi nữa.

Tôi đã phải tới bệnh viện 3 lần chỉ vì hình xăm này. Tôi không nuôi thú cưng, và luôn rửa tay sạch sẽ trước và sau khi động chạm tới mắt. Hơn 1 tuần liền, tôi phải dùng thuốc kháng sinh tra mắt, nhưng thương tổn không đỡ. Bên ngoài mắt phải của tôi cũng bị sưng húp lên suốt cả tuần".

Đú đởn xăm nhãn cầu, cô gái trẻ khóc uất nghẹn vì biến chứng mù mắt-4
Catt đang phải đối mặt với nguy cơ bị mù mắt phải

Hiện việc điều trị đã giúp mắt phải của Catt dễ chịu hơn, nhưng cô vẫn không nhìn thấy gì.
 

(Metro)
Skye
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-don-xam-nhan-cau-co-gai-tre-khoc-uat-nghen-vi-bien-chung-kinh-hoang-n-134508.html

Biến chứng thẩm mỹ trào lưu làm đẹp

Tin tức mới nhất