Du khách nước ngoài xúc phạm bảo vệ khu du lịch ở Ninh Bình

Người đàn ông nước Anh đến Ninh Bình du lịch, khi được bảo vệ hướng dẫn để xe đúng chỗ, vị khách bất ngờ có những lời lẽ chửi bới, xúc phạm nam nhân viên.

Chiều 13/10, lãnh đạo Sở Du lịch Ninh Bình cho biết, đang giao phòng chức năng xác minh thông tin, du khách người nước ngoài có lời lẽ xúc phạm nhân viên bảo vệ Khu du lịch Thung Nham (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư).

Ông Bùi Văn Mạnh, Giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình cho biết thêm, sau khi nắm bắt được thông tin, Sở đã chỉ đạo phòng chức năng xác minh, làm rõ sự việc.

Du khách nước ngoài xúc phạm bảo vệ khu du lịch ở Ninh Bình-1
Hình ảnh du khách người Anh xúc phạm nhân viên bảo vệ khu du lịch ở Ninh Bình xuất hiện trong video trên mạng xã hội (Ảnh chụp từ video).

"Sở khuyến cáo các khu, điểm du lịch trên địa bàn khi phát hiện những du khách có hành vi, lời nói gây ảnh hưởng đến lịch sử, văn hóa con người Việt Nam có quyền từ chối phục vụ, kịp thời báo cáo cơ quan chức năng, chính quyền địa phương có biện pháp xử lý", ông Mạnh cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video du khách người Anh đến Ninh Bình du lịch, sau đó có những lời lẽ xúc phạm bảo vệ của khu du lịch Thung Nham.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Khu du lịch Thung Nham cho biết, sẽ kiểm tra lại toàn bộ sự việc xảy ra tại khu du lịch. Sau đó sẽ có báo cáo cụ thể đến cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/du-khach-nuoc-ngoai-xuc-pham-bao-ve-khu-du-lich-o-ninh-binh-20231013181748660.htm

du khách Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao