Dù không muốn nhưng những con giáp này rất dễ 'qua nhiều lần đò'

Bạn có thể sẽ trải qua nhiều lần kết hôn nếu thuộc một trong những con giáp dưới đây, vừa do duyên số, lại còn do tính cách.



Ai cũng muốn mình chỉ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, sống đến đầu bạc răng long với chỉ một người mà thôi. Nhưng trong cuộc đời, chẳng ai nói trước được điều gì. Bạn có thể sẽ trải qua nhiều lần kết hôn nếu thuộc một trong những con giáp dưới đây, vừa do duyên số, lại còn do tính cách.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là những người thông minh, nhạy bén, rất có khả năng làm giàu bằng chính sức mình, không dựa dẫm ai. Nhưng phần lớn, những người này lại khá yếu đuối trong tình cảm. Nếu như trên thương trường họ rất quyết đoán thì trong tình cảm, họ lại không được sáng suốt, cứng rắn. Họ tự làm khổ bản thân bằng những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực, rối rắm. Cũng vì tính cách này mà cuộc hôn nhân của họ lại không được hạnh phúc, phải trải qua vài lần kết hôn.
 

Dù không muốn nhưng những con giáp này rất dễ “qua nhiều lần đò” - Ảnh 1.

Tuổi Tý tự làm khổ bản thân bằng những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực, rối rắm. (Ảnh: Internet)

Tuổi Dần

Mạnh mẽ, yêu hết mình, si tình đó là tính cách nổi trội của người tuổi Dần. Nhưng điểm yếu của người tuổi Dần lại là quá xem trọng bản thân, cái tôi lớn, thích áp đặt ý kiến của mình lên người khác nên dần dà sẽ mang đến cảm giác khó thở, gò bó cho đôi phương, dù ban đầu cực kì mặn nồng. Cũng vì vậy mà đường hôn nhân của người tuổi Dần long đong, thường phải “qua nhiều lần đò”.

Tuổi Mẹo

Bởi tính cách câu nệ tiểu tiết lại thêm phần nhạy cảm nên tuổi Mẹo rất hay khổ trong chuyện hôn nhân. Cộng thêm vận số đường hôn nhân lại không được suôn sẻ nên con giáp này rất dễ kết hôn nhiều lần.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có cái tôi rất lớn, luôn xem bản thân mình là nhất, rất tự tin, đánh giá cao bản thân, dù cho là ngoài xã hội hay trong gia đình, con giáp này vẫn giữ nguyên tính cách. Cũng vì vậy mà hôn nhân của tuổi Thìn luôn trắc trở, hai vợ chồng hai lục đục, thậm chỉ chia tay nhau vì tính cách này. Nếu bạn tuổi Thìn, bạn biết mình phải làm gì rồi đấy.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có khả năng thích nghi cao khi tiếp xúc với môi trường mới nhưng trong tình cảm, con giáp này lại rất bị động. Không chỉ vậy, con giáp này có sức chịu đựng kém, lại hay suy diễn, nghĩ ngợi lung tung, từ đó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc hôn nhân hiện tại. Thay đổi đi tuổi Ngọ nhé.

Theo Trí thức trẻ


duyên số hôn nhân

Tin tức mới nhất