Dù là cái tên đã cũ, thành tích của mỹ nhân Việt này khiến Lan Khuê - Mỹ Linh cũng xin là được... ngả mũ

Hương Giang xếp hạng 6 tại mùa giải Hoa hậu của các hoa hậu 2009, đồng thời rinh luôn giải Hoa hậu đẹp nhất châu Á. Đây là thành tích chót vót mà chưa người đẹp Việt nào có thể xô đổ.

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu là giải thưởng sắc đẹp thường niên do chuyên trang nhan sắc uy tín nhất hành tinh - Global Beauties bầu chọn.

Theo đó, Global Beauties sẽ xét duyệt tất cả các thí sinh lọt vào bán kết của 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Siêu Quốc gia, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Qua nhiều vòng chấm điểm và loại trừ khắt khe, các chuyên gia uy tín sẽ tìm ra được hoa hậu đẹp nhất trong năm đó. 


"Hoa hậu của các hoa hậu" là giải thưởng sắc đẹp vô cùng cao quý.

Về phía Việt Nam, mặc dù là quốc gia còn khá non trẻ trên các đấu trường nhan sắc nhưng đã có không ít mỹ nhân đạt được vị trí đáng khích lệ trong cuộc đua Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu.  

Mặc dù thứ hạng của người đẹp Việt chưa thực sự cao, song đó chính là nền móng để Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ sắc đẹp thế giới sau này. 


Hoa hậu Hương Giang

Nếu phải kể tới một cái tên tiêu biểu nhất của Việt Nam tại giải thưởng Hoa hậu của các hoa hậu, chắc chắn người đẹp đó sẽ là Hương Giang. Cô là đại diện nhan sắc Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 và xuất sắc lọt vào top 16 chung cuộc bằng thực lực. 

Với nhan sắc và kỹ năng vô cùng nổi trội, Hương Giang còn đạt được thứ hạng rất cao trong cuộc bình chọn Hoa hậu của các hoa hậu 2009 do Global Beauties chủ trì. Cô dừng chân ở vị trí thứ 6, ngoài ra còn lọt top 3 Hoa hậu gợi cảm nhất thế giới, ẵm luôn giải Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 cũng nằm trong khuôn khổ cuộc bình chọn này.

Bên cạnh đó, chuyên trang Global Beauties còn tổ chức lễ trao giải Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 trang trọng dành cho Hương Giang. Với hạng 6 cùng giải phụ kèm theo, thành tích của người đẹp Hải Dương khiến tất cả đàn chị đi trước và thế hệ đàn em sau này... đuổi không kịp. 


Hương Giang xuất sắc lọt top 6 - Hoa hậu của các hoa hậu 2009.

Dưới đây là một số mỹ nhân Việt từng tạo được dấu ấn tại các mùa giải Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu. Tuy thành tích của họ chưa cao như Hương Giang song cũng rất đáng để khán giả sắc đẹp khích lệ:


Sau Hương Giang, cái tên ấn tượng phải kể tới là Diễm Hương - hạng 17 - Hoa hậu của các hoa hậu 2010.


Mới đây nhất, Huyền My cũng tạo được dấu ấn khi đạt hạng 19 - Hoa hậu của các hoa hậu 2017.


Lan Khuê dừng chân ở hạng 35 - Hoa hậu của các hoa hậu 2015.


Nguyễn Thị Huyền lọt top 50 - Hoa hậu của các hoa hậu 2004 (không công bố hạng).


Mai Phương Thúy lọt top 50 - Hoa hậu của các hoa hậu 2006 (không công bố hạng).

Thùy Lâm đạt hạng 55 - Hoa hậu của các hoa hậu 2008.


Daniela Nguyễn Thu Mây - hạng 58 - Hoa hậu của các hoa hậu 2011.


Đỗ Mỹ Linh lọt top 64 - Hoa hậu của các hoa hậu 2017 (không công bố hạng). 


Trúc Diễm đạt hạng 79 - Hoa hậu của các hoa hậu 2011.


Thúy Vân đạt hạng 86 - Hoa hậu của các hoa hậu 2015.


Nguyễn Thị Loan lọt top 94 - Hoa hậu của các hoa hậu 2016 (không công bố hạng). 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-co-thanh-tich-sac-dep-khien-my-nu-viet-chao-thua-n-157447.html

Hương Giang Huyền My Lan Khuê

Tin tức mới nhất